"Hi Hyun Hyun miss me?" Napahinto ako sa may pintuan ng nakita ko siya.
"Oh? Ba't di ka makapagsalita? Gusto lang naman kitang makita eh that's all ng tayong dalawa lang saka pinatahimik ko mga tao dito sa bahay niyo, syempre tulong ng mga kasama ko."
"Anong ginawa mo sakanila?!"
"Wala pinatulog ko lang ng matahimik."
"Nag bago ka na talaga Esca."
"Alam ko at gusto ko yung mga pagbabago sa buhay ko."
"Ano ba ang pakay mo sakin?"
"Wala kakamustahin ko lang ang dear sister ko." Inilabas niya ang small knife niya at hinagis sakin mabilis naman akong nakailag.
"Magaling ka parin Hyun Hyun walang pinagbago."
"Hindi mo kasi kayang tanggapin na mas magaling ako sa'yo" At yun sinugod na niya ako binigyan niya ako ng turning back kick pero naka iwas ako at sinuntok ko ang vital parts niya dun kasi mga tinatamaan ko. Hindi siya naka hinga ng maayos dahil sa tiyan ko siya sinuntok.
"You need more practice bunny."
"Ahhhhhh."
Sinuntok niya ako sa mukha at naka tikim ako ng sariling dugo ko. ipinalabas ko ang mga small knife ko sa bracelet at isa isang hinagis sakanya natamaan yung kamay niya pero daplis lang. Pero ang paa niya alam kong di siya makakalakad at nag whistle siya ng nakaka bingi at nagsidatingan yung mga kasama niya. At tinulungan siya.
"Pagbabayaran mo ito Hyuna."
"Mag ready ka na rin mag ensayo ka ng maayos." At umalis na sila agad ko namang hinanap ang mga tao dito sa bahay at nakita ko si Papa(butler) na naka tali ang kamay niya at paa kasama ang mga maids and bouncers ko. Agad ko naman silang tinagtag. Wala na pala mga parents ko sabi nila kukumustahin daw nila ako pero wala ako kaya pumunta agad sila sa Seoul ganon sila ka yaman.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker
Teen FictionHyuna ay isang babaeng gangster, trouble maker at isang sikat na Dancer/Singer ngunit may nangyaring di inaasahan at yun ang dahilan ba't nagbago ang lahat. Babalik paba sa dati o hindi na?