TM 30 FINAL CHAPTER

643 14 3
                                    

Hello po. Eto na nga ang pinakahihintay kong mangyari. Joke hahaha pero ito na talaga, matatapos na ang TM ngayong araw gusto ko ng umiyak huhu. Kahit walang kwenta tong story ko umabot ako ng 2k ang laking pasasalamat ko na sainyo dahil may nakapansin din pala ng storya ko :)) at may nakita rin akong TROUBLE MAKER na tittle dito sa watty hahahaha d ko akalaing magakakapareho ako ng story XD pero goodluck din sakanya ^__^ eto lang po sasabihin ko hahaha xoxo.

--

Nagising ako ng katabi ko ang pinakamamahal kong lalake sa mundo. Akala ko sa teleserye o kung saang lupalop ng mundo lang to nararanasan. Yung magandang buhay. Pero andito siya sa tabi ko.

"Hmmmm... Don't look at me when I'm sleeping." At pinikit niya ulit ang mata niya. Hindi ko mapigilang ngumiti at halikan siya. "Hey taking advantage my little wife?" At tumawa siya at niyakap niya ako.

Dumaan kami sa puntod ng baby ko si baby Christoph, matagal narin namin siyang hindi nabisita dahil sa mga pangyayari.

"I know, masaya na si Christoph sa heaven. Kahit hindi niya makasama yung kapatid niya alam kong siya ang magbabantay sa magiging baby natin." At hinalikan niya ang noo ko at niyakap ng mahigpit.

"Oh. Pano ba yan baby ko. Aalis na kami ng papa mo, pakabait ka diyan sa taas ha? Mahal na mahal na mahal ka namin ingat ka." At umalis na kami.

Sana kung magkakababy kami ngayon ni Luhan. Sana hindi na siya malaglag dahil ikamamatay ko kung mawawala pa siya. Papunta na kami ni Luhan sa simbahan dahil ngayon ang kasal ni Minah at James. Ayan siya ngayon naglalakad na sa aisle naalala ko yung mga oras na andiyan ako sa posisyon niya. Masaya napapaiyak ka sa sobrang saya na nararamdaman mo, na ang taong minamahal mo ay makakaasama mo ng pang habang buhay. Masaya ako para kay Minah, lalo na kay Sunny at Seung sana sa susunod siya na ang susunod na kasalin samin.

"You may now kiss the bride." At nagpalakpakan ang lahat. Ang ngiti sa mga labi ni Minah ay ang naramdaman ko rin dati. Sana mabuhay sila ng mapayapa.

"Why are you crying?" Napansin ni Luhan ang pag iyak ng kanyang asawa.

"Nakakainggit kasi. Di mo man lang ako hinalikan kiss the bride daw oooh." At hinalikan ni lUhan si Hyuna.

Matapos ang reception sa kasal ay nag bakasyon silang magbabarkada sa beach nila Hyuna. At napagpasyahang dun muna sila sa isang buwan dahil matagal na rin silang hindi nagsasama.

Trouble MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon