TM 9

490 8 1
                                    

Ilang araw ang nagdaan ay hindi na nagparamdam samin si Esca. sampu lang ang namatay samin at 20 ang sugatan nakakalungkot para sa grupong namatayan pero Minah cheer them up. Nandito nga pala kami ngayon sa Island ng daddy ko nagbabakasyon na kami atyaka ilang araw nalang din pasukan na ulet buti nalang sa school namin iba ang takbo 3 months lang school namin tapos advance kaya hindi kami nahuhuli sa ibang schools.

"Hyunaaa halika na maligo na tayoooo!" Sigaw ni Minah sakin kasama si Seung at boyfriend niya tumayo na rin ako. At may nakabanggaan ako.

"Are you blind?!" Sabi nung babaeng mukhang pwet na halos kita na kaluluwa sa sexy niyang bikini.

"Makikita ko ba ang panget mong mukha kung bulag ako?" At nag head to foot ako sakanya haha. Na miss ko tong kamalditahan ko ah.

"Excuse me?!" Umatras ako ng konte.

"Sige daan ka." Ngumanga shock na shock siya arte talaga. "Close your mouth baka malagyan ng langaw." Akmang sasampalin niya ako pero hinawakan ko kamay niya.

"Wala kang karapatan na hawakan ang mukha ko, mahal pa 'to sa katawan mo. Bago ka manampal siguraduhin mo munang mas maganda ka sakin, marunong ka din dapat mahiya." Kinuha ko yung pineapple juice ko at binuhos sakanya.

"Ahhhh! my hair! Ahhhh!" Sasabunutan niya sana ko pero nauna ako at sinampal ko siya at hinagis sa sahig.

"Bagay sa'yo mukha ka na ngang pwet naging bruha ka pa!" Sasagot sana siya pero inunahan ko na siya.

"Sasagot pa?"

Trouble MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon