"Bukod sa sinabi mong MAHAL MO AKO, Ano pang JOKE ang alam mo?''
*******
"Ayos lang sakin na ayaw mo akong MAHALIN, pero sana wag mo na akong PAASAHIN."
"Habang pinatatagal mo ang isang bagay na dapat mo ng wakasan, lalo ka lang masasaktan kapag TADHANA na ang tumapos ng iyong KALOKOHAN."
"Ayoko pa sanang bumitaw para ipakita na, " Mahal kita. " pero binigyan mo ko ng maraming dahilan para isuko ka."
"Ang GM minsan hindi GROUP MESSAGE ang ibig sabihin niyan. (G) - Gusto kong mabasa mo (M) - Mga patama ko sayo"
"Hindi man nating mabuo ang isang linggo ng walang away, sana mabuo natin ang habang buhay ng hindi nag hihiwalay."
"May mga taong sa una lng sweet. Sa una lng may time sayo. Bakit may mga taong pag alam na mahal mo. Biglang NAGBABAGO."
"Ano ang mas masarap pakuluan; Dahon ng LAGUNDI? o MUKHA ng MALANDI?"
*******
"Hindi lahat ng BABAE marunong UMINTINDI, kaya yun ang dapat INTINDIHIN ng mga LALAKI."
that's women's nature at hindi mababago... kaya kung niligawan mo, tanggapin mo ang buo niyang pagkatao...""Yung mga taong nagagawang landiin ka, Pero wala naman sa plano nila ang mahalin ka."
"May kilala akong taong alam kong hindi susuko sa akin. At ang taong yun ay si ............................... GOD ♥"
"Kahit gano kpa kakulit at kaisip bata ... Humawak
ka lng sa kamay ko at sasamahan
kitang tumanda.""Dapat alam mo na hindi sa lahat ng oras nakakatuwa ka, minsan kasi, nakaka-inlove ka na."
BINABASA MO ANG
101 Heart Failures
De TodoA collection of Quotes/Hugot/Banat/Patama/Pick up lines and Sayings.