Warning SPG Scene!!!Ruby:
Kasalukuyan na kaming nasa loob ng kuwarto.
...
"Wife? Okay ka lang? Kanina kapa tahimik." Tanong ng asawa ko.
"I'm okay. Pagod lang siguro ako."
"Gusto mo bang imasahe kita?"
"No I'm fine."
"Sige na alam ko pagod ka at stress ka. Akin na yung dalawang binti mo dali maupo ka muna sa kama."
Agad na pinaupo ako ng asawa ko sa kama habang siya naman ay nakaupo sa sahig na may carpet at inilapag ang dalawa kong paa sa kandungan niya."Wag na nga e alam ko pagod ka din."
"Okay nga lang wife wag ng matigas ang ulo mo. Bukas darating sila Nikko at makikita na natin ang prinsipe natin kaya magrelax ka muna ngayon okay?" Hindi na ako nakaangal sa asawa ko.
"Hnmmm sarap." Napapaungol ako sa sarap ng pagmamasahe niya sa binti ko at sa mga paa ko.
"Harder please." Sabi ko sakanya.
Ngumiti naman ito at sinunod ang sinabe ko. Diniinan pa niya ito kaya naman ay mas lalong sumasarap.
Maya maya pa ay biglang tumaas ang mga kamay ni Jacob papunta sa mga hita ko.
"Jacob! Wag dito baka magising si Iscah lumabas bigla sa kuwarto niya mahirap na." Agad kong pigil sa asawa ko.
"Shhh tulog na yun. Wag kang mag alala mabilis lang to please?" Hay eto nanaman siya.
Di ko na napigilan ang agad niyang pag hila sa pang ibaba ko at tinanggal niya agad ang damit ko. Itinulak niya ako ng dahan dahan ng ganon padin ang posisyon. Ang mga paa ko ay nakatapak padin sa sahig habang nakahiga ang kalahating katawan ko.
Agad niyang ibinuka ang dalawang hita ko na siya ikinabuhay ng dugo ko sa buong pagkatao ko.
Hinawakan niya ng index finger niya ang pagkababae ko. Napakagad naman ako sa labi dahil sa sarap ng ginagawa niyang paghimas dito.
Napahawak ako ng mahigpit sa bedsheet ng kama. Maya maya pa ay lumuhod na siya at kinain ng buo ang pagkababae ko habang mas lalo pa niyang ibinuka ang dalawang hita ko. Nakahawal na ako sa buhok niya at mas idiniin ko pa ito sakin.
"Ahhhhh Jacob fuck me." Di ko na mapigilan ang sarili ko. Pati ang pag ungol ko sa bawat ginagawa niya ay tila napapalakas na. Pinatigas pa niya ang dila niya tsaka inilabas pasok sa butas ko na siyang ikinabaliw ng buong pagkababae ko.
"Hmmmmmm you're so good damn." Mga nasabi ko at ramdam ko ang pagdila dila at paglaro laro niya dito habang hinihimas himas ang kana kong dibdib. Maya maya pa ay tumaas ito sa puson ko at dinilaan ako pataas.
Nakarating siya sa may dibdib ko at hinimas himas pa niya ito.
Napapikit naman ako habang patuloy lang sa pag ungol. Tila nananadya pa ang asawa ko at gustong gustong naririnig ang pag iyak ko sa ungol.Di na niya ito pinatagal. Pagkatapos titigan habang nilalamas lamas ay agad niyang sinipsip ang kaliwa kong korona at kinagat kagat ito ng dahan dahan. Nagdulot ang pagkagat niya sakin ng kakaibang kiliti ng buong katawan ko. Sinipsip niya ulit to na sinasabayan pa ng pagdila habang ang isang kamay ay nasa ibaba ko at sinimulang ipasok ang hintuturo niya sa loob ko.
"Ahhhhh ahhhhhh ahhhhhh." Patuloy ang pag ungol ko habang finifinger niya ako habang patuloy ang pagsipsip sa mgakabila kong dibdib. Hindi niya ito pinagpahinga lahat ng sensitibong parte ng katawan ko ay may ginagawa siyang nakakabaliw.
Maya maya pa ay hinalikan na niya ako sa mga labi ko habang tuloy padin ang pag labas pasok ng daliri niya sakin. Napapaungol ako habang naghahalikan kami.
Idinapa niya ako sa kama ng matapos ang sarap ng ginawa niya. Hinalikan niya ako saking tenga pababa sa leeg at balikat ko. Pababa pa ito sa may likod ko hanggang sa matuntun niya ang umbok ng pang upo ko.
"You're ass is so firm." Gigil niyang sabi habang hinihimas himas ito na nagdulot nanaman sakin ng kakaibang kuryente.
Ibinuka niya ito at kinain na siyang ikinatingala ko sa sobrang sarap ng ginagawa niya. Ngayon lamang niya ito ginawa at sobrang nakakabaliw sa sarap.
"Tuwad." Gigil na pagkakasabi niya.
Sinunod ko naman agad ito at tumuwad nako. Bibigla naman niya ako dahil agad niyang ipinasok ang galit na galit at matigas na pagkalalaki niya sa pagkababae ko."Ahhhhhhhhh!" Hiyaw ko ng maramdaman kong para nanamang napunit ito dahil sa sobrang laki ng kargada ng asawa ko.
"Hmmmmm." Dahan dahan hanggang sa pabilis na ng pabilis ang paglabas pasok niya sakin habang nakahawak siya sa buhok ko. Ako naman ay napapatingala at ungol habang nakahawak sa hard board ng kama.
Ingay ng kama at mga ungol lang namin ang maririnig sa buong malaking kuwarto. Isinagad pa niya ito ng isinagad hanggang sa pareho na kaming labasan at pagkatapos ay sabay kaming naligo.
"Wala ka talagang katulad." Sabi niya habang nasa bath tub kami at sinasabon ang likod ko.
Ngumiti nanaman ng pilyo ito."Jacob ayoko pagod nako alam ko ang iniisip mo." Agad na sabi ko sakanya at tumayo nako ng bath tub para makapagbanlaw sa shower.
Agad naman akong sinundan ng asawa ko.
"Hindi ka makakahindi sa nakakabaliw na sarap na gagawin ko sayo."
At may nangyare nanaman samin ng asawa ko habang naliligo kami.
Habang nasa kalagitnaan na kami at malapit ng labasan ay tanging hiyaw at ungol lang ang maririnig sa banyo hanggang sa parehas na kaming nilabasan. Pagod na pagod na talaga ako at gusto ko ng matulog. Mabuti naman at hindi na ako kinulit pa ng asawa ko.
....
Nakaramdam ako ng pag galaw ng kama kaya naalingpungatan ako.
Pag bukas ko ng mga mata ko ay.
"Anong ginagawa mo sa asawa ko?!"
Tulog na tulog si Jacob ng mga oras na yun at agad akong napabangon dahil nakita ko si Iscah. Hubot hubad ito at nakapatong siya sa ibabaw ng asawa ko habang hinahalikan niya ito.
Nagising bigla si Jacob sa sigaw ko at naitulak niya si Iscah.
"Walang hiya ka! Ang kapal ng mukha mo dito pa talaga?! Ang kati kati mo!" Sabi ko habang sinugod siya at pinagsasabunutan.
"Ano?! Masarap ba ang asawa ko ha?! Walang hiya ka!"
____________
Hi guys please vote and comment! Grabe ano na kaya ang mangyayare sa susunod?! Intense!
BINABASA MO ANG
Seeking for Revenge | Book3[Under Editing] ✔
RomanceLOVE AFFAIR BOOK 3 Si Deviree Shantal o Ruby Montero. Isang makapangyarihang babae na nagtatago sa katauhan bilang si Deviree. Punong puno ng pagkamuhi at puot sa puso at uhaw na uhaw sa pag hihiganti. Labis labis ang pagkagalit nito sa asawa niyang...