"Gun"
Hinila ko na papasok 'tong babaeng baliw. Di mo malaman kung anong kabaliwan nasa utak.
Bukod sa feelingera ano pang utak meron 'to?
"Sorry kasi kala ko addict kayo kaya gusto kong tumakas. " Wengya naman ohh!!! Mukha bang adik ang gwapong mukhang 'to??!!! Nagpout pa amputs.
"Tigil tigilan mo nga ako sa kakaganyan mo." Napangiti siya.
"Bakit?? Siguro na aakit ka sakin noh??" FUCK to the bone. Ba't ang kapal ng mukha nito. Tskk!! Napaka-assuming.
"Saan mo hinuhugot yung kakapalan ng mukha mo???" Nakangiti pa rin siya. "Sadyang ang pangit mo lang lalo kapag gumaganon ka. Tsaka plss, maawa ka naman sa nakakakita. Nakakasuka."
"Ajujujuju kunyari pa siya!! Aguyyyyyu ahyieieyeie." P*tsa lang ha!! Ano bang meron ang utak ng babaeng 'to? Paano tinutusok-tusok yung tagiliran ko.
"Ako tigil-tigilan mo ko ha?? Hindi tayo close. Tsk!!!" Nagwalk out ako sa harap niya sa sobrang inis ko.
"Pssst. Joke lang. Famous ka ba?" Hahabulin niya sana ko kaya lang sinamaan ko siya ng tingin.
"Wag kang sumunod kung ayaw mong chop-chopin ka namin mamaya."
Laughtrip!!! Amputss.
Namutla lang naman si Ashnie tapos parang nanigas.
Napangisi na lang ako pagtalikod ko.
May takot din pala 'to si Ashnie the assuming. Tama lang yung pangalan niya. It's suit for her attitude.
--✳✳✳--
Dumating na si Cloe na may dalang Pink na dress. Sinabi ko rin sa kanyang papaayusan ko yung basahang babae dito.
"Where's the mukhang basahang girl??" Tanong niya.
Nasa tabi ko naman si Ashnie na nanonood naman ng Dora Nakakagag* amputs diba?!!! Tsk!!
Naangasan na ko kanina kasi kala ko anime lover pero FCK.
Tinuro ko yung loka-loka.
Kumunot naman yung noo niya.
"Hindi na man siya mukhang basahan ahhh." Lumapit si Cloe kay Ashnie at tiningnan ng malapitan yung mukha nito.
Nabigla si Ashnie sa ginawa ni Cloe.
Napatakip ito ng bibig.
"Don't be shy. You look pretty." Nakangiti si Cloe habang sinasabi niya 'yan.
"Enebe ate, nekekeheye nemen." Sinabit niya pa yung iba niyang buhok sa likod ng tenga niya. Tangna lungs diba.
"Ayy ayoko umasa baka niloloko mo lang ako. -,-" nagpout pa siya.
"Pero alam mo. Mas magada ka." Nagpapa-cute siya kay Cloe. Mukha namang daga.
Tskk!! Nakakawalang gana.
YOU ARE READING
Falling Inlove with a Monster
RomansaAno nga ba ang mangyayari kapag nagkrus ang landas ng isang loka-loka at painosenteng slight na babae at ang toyoing lalaki? Isama pa ang mga kaibigan nitong may bobo, may gago, may tarantado. Basahin niyo na lang kapatid.