Kabanata 18

262 8 0
                                    

"Gun"

Akala ko nagbibiro lang siya nung sabihin niyang babawiin niya yung first kiss niya sakin. Nagulat ako ng bigla niya akong itulak sa kama at nagtama ang mga labi namin.

Hindi na ako nakakilos dahil sa ginawa niya.

Pero ang ipinagtataka ko lang bakit hindi ko siya kayang itulak? Parang nagustuhan ko yung mga nangyayari.

Tsk!Mali 'to!Bakit kasi napaka-tanga nitong babaeng 'to??? Napaka-inosente! Tsk! Halata mong di alam ang ginagawa niya.

Wala man lang siyang ginagawang paraan para matigil ang nangyayaring 'to! F*ck! Baka hindi ko mapigilang ang sarili ko!

Tsk!! F*ck!

Tangna!! Alam niyo namang lalaki ako!!! May pangangalangan!!! Tsk!!

Darn!!!!

“Ashnie!!! Gising ka na pala??!!!” napabalikwas kami dalawa.

Shit! Istorbo! Sino ba 'tong Ungas na 'to at ng masapak!Sipain ko 'to ehhh! Nambibitin!

What the hell ?! Bakit ba ako nagrereklamo?! Tsk! Dapat nga magpasalamat pa ako sa Ungas na dumating ehh! Ahh oo tama dapat magpasalamat ako kasi Hot ako. Tsk!!

“Tsk!! Ano ka ba naman Totoy??!! Istorbo ka talaga Totoy!!!!!” singhal ni Ashnie na akala mo nabitin. Tssss sabi na nga ba ehh may gusto 'to sakin kasi nga Hot ako.

Pinagpagan ko ying Uniform ko na nadumihan dahil sa pagkakalaglag ko.

“Who the hell gave you the permission to disturbed us?!” hindi ko na napigilan ang sarili ko at kwinelyuhan ko na siya.

Teka!! Ano bang nangyayari sakin??? Bakit ba galit na galit ako.

Napaatras siya.

“Look, I'm sorry.” mapag-kumbabang sabi ng Ungas kong pinsan.

Yeah!! He's my Fucking cousin,Troy. Kung bakit??? Simple lang, pinsan ko siya! Hot ako!

De joke!! Magkapatid yung Mom ko and Dad niya. Happy?! Tsk.

Balik tayo!!! Bakit ba ako nagkaka-ganito!????!!

Dapat magpasalamat ako sa kanya!! 'Yon !Yung ang tamang gawin! Talino ko talaga.

“Hoy!!! Monster!!! Wag mo nga bugbugin si Totoy!!!” what the hell???? Totoy?

Buwahahahahahahahahahah ang baho ng pangalan niya. Hahahah Totoy amputa!!!! Ano 'yon?? Pototoy!? Hahahaha sabagay baka nga pototoy lang talaga yung ano niya!!! Pangbata! Sa sobrang liit!Hahahah Totoy amputa

Hindi ko na napigilan ang tawa ko at nalabas ko na!!!

“Totoy huh??!!” ngumisi ako sa kanya. Sinamaan niya ako ng tingin.

“Wag mo ngang tawanan ang pangalang Totoy!!!! Kyot naman diba??!! Hihihihi ajujujuju baka lumaki ang ulo ng Totoy ko!!! Ajuju” kinurot-kurot pa niya ang tagiliran no Troy.

Napa-ubo kaming dalawa ni Troy or Totoy hahahaha.Bakit iba ang dating samin ng ulo?Inosente ba talaga 'tong Ashnie na 'to??

Falling Inlove with a MonsterWhere stories live. Discover now