Kabanata 17

218 9 0
                                    

"Ashnie"

Napamulat na lang ako dahil sa sakit ng ulo ko. Puro puti ang naaninag ng mata ko. Tumingin ako sa gilid kung saan naka-upo si Gun habang natutulog.

Bigla na lang nagflashback sakin yung mga nangyari bago ako mawalan ng malay.

Huhuhuuhuhuuhuhuhuu baka mamaya magka-aids ako! Huhuhuhuu.

Ayoko na!!! Nawalan na nga ako ng First kiss, may posibilidad pa akong mahawaan ng kung anong sakit mula kay ateng Cheerleader na walang pwet.

Tongno kasi ni Monster ehhhh. Nakipaghalikan na nga sa Cheerleader na walang pwet hindi pa nakuntento at hinalikan pa ko. Tsk! Huhuhu! Ang pinakamasaklap!First kiss ko pa ang nakuha niya. Huhuhuhu *sob* * sob* *sob*

Paano na 'yan????!!! Wala na siya!?? *sob* wala na ang pinakamamahal kong FIRST KISS!!! *SOB* *SOB* hhuhhuhuhu!!!!

Baka magalit sakin yung asawa ko kapag nalaman niyang wala na yung First kiss ko.

Kasi naman 'tong *sob* *sob*Monster na *sob* 'to ehhh!!! *sob*. Hindi dapat siya ang nakakuha ng First kiss ko. Huhuhuhuu.!!! Para dapat kay hubby Zoro 'yon ehhh!!!! Huhuhuhuuhuhuhu!!!

May posibility na magka-aids ako dahil kay Gun!Huhuhuhuhuu hindi ko kakayanin 'yon!I hate that Monster!!!

Hindi kaya may aids na ako kaya ako nandito??!!! Wuahhhaaaaaaa!! Ayoko na! Siguro hospital 'to?! At siguro nga positive na ako sa Aids kaya ako nandito!

Huhuhu *sob* huhuhuhuhu*sob* ayoko pang mamatay! Ayoko pa makipag-meet and greet kila Mommy at Daddy pati na rin kay Chinsansuu yung pinakamamahal kong Pusa na namayapa na at iniwan din ako.huhuhuh*sob*

Pero ang sakit lang!Ang bata ko pa para magka-aids at mamatay!*sob* *sob*

Hindi ko talaga mapapatawad si Monster sa ginawa niya sakin!!!!! Gusto niya pa yata na magka-aids ako ehhh!

Putragis na 'yan!!! Bakit na naman bumabalik sa isip ko yung pagnanakaw ng halik ng halimaw na 'yon!!!!!

Ang panget pa ng lasa ng bibig niya dahil sa lasang lipstick ng Cheerleader na walang pwet!Yakk kadurdur diba!Nasaan ba 'yung alcohol dito.

Kailangang mawalan ng virus yung bibig ko.

“He kissed me!
He kissed me!
He kissed me!” sigaw ng utak ko.

Bwisit na utak ka!!!! Kalimutan mo na yung scene na 'yon!!! Kadiri! Ewwwww dugyot.

“He kissed me! He kissed me! He kissed me! He kissed me! He kissed me!” Hayup kang utak ka!Wag kang nananadya! Wag kang pa-pepsi! Pa-epal! Sasaksakin kita hanggang sa makalimutan mo na baliw ka!

Kailangan ko ng mahanap 'yung alcohol bago ko pa mabasag yung ulo ko kakahampas. Atlit pagnahanap ko yung 99 % solution na alcohol, medyo mababawasan yung inis ko at mawawala na sa bibig ko yung lasa ng lipstick nung cheerleader na walang pwet.

Yayy!!!! Kyah!!! Kyah!! Ang bait talaga ng alcohol!!! Akalain mo nagpakita agad.

Kinuha ko yung alcohol sa may side table at hinanda ang aking sarili sa pag-inom ng alcohol. Parang mouthwash lang naman siguro 'to pag-ininom. Bumangon ako sa pagkakahiga kasi baka mabulunan ako at maging dahilan pa ng pagkamatay ko. Imbis na aids ang cause of death ko maiiba pa. Atlit diba hindi ako tanga. Hihihihihi Kyot pa.♥♥♥ tatlong heart para tagos sa bone marrow, galing pa yan sa artery ng puso ko. Hihihihihihi

Falling Inlove with a MonsterWhere stories live. Discover now