15.Kết Bạn Mới

8.5K 252 7
                                    

Bỗng về phía cửa phòng đột nhiên mở ra và từ phía bên ngoài bước vào một đôi trai gái rất đẹp đôi và đôi trai gái đó không ai khác đó chính là cô bạn của Tiểu Bạch-Bạch Thiên Vy và vị hôn thê của cô Lạc Thiên Kiên ( giới thiệu cuối chương)

Hai người bước vào Bạch Thiên Vy từ xa thấy Tiểu Bạch đang bị ai đó ôm và có ý đồ bất chính với Tiểu Bạch thì liền chạy tới kéo theo Lạc Thiên Kiên luôn "Ê!!! TÊN KIA LÀM GÌ ĐÓ? BUÔNG BẠN TÔI RA NGAY!!!"

Còn Nam Cung Ngạo đang tận hưởng đậu hũ ngon lành thì bị ai đó chửi làm giật mình theo quáng tính thì liền thả tay làm Tiểu Bạch ngã bịch xuống đất.

bị phá giấc ngủ thì Tiểu Bạch mở mắt thì thấy Bạch Tiểu Vy và Nam Cung Ngạo đang cái lộn rầm trời "NÀY CÔ KIA!!! TÔI ĐANG ÔM BẠN GÁI TÔI!!! THÌ LIÊN QUAN GÌ TỚI CÔ HẢ???" "BẠN GÁI CON KHỈ KHÔ!!! TÔI THẤY CÔ ẤY ĐANG NGỦ THÌ TẠI SAO ANH LẠI DỤI VÀO NGỰC CÔ ẤY VÀ CÓ Ý ĐỒ BẤT CHÍNH VỚI CÔ ẤY HẢ!!! HẢ!!!"

"Thì....thì..." Không thể cải lại Nam Cung Ngạo đành im lặng. Tiểu Bạch thấy lạ vì tại sao bọn họ lại cãi lộn và Bạch Thiên Vy sao lại ở đây lại có một không khí u ám và sát khí đầy đầy vậy nên đành lên tiếng hỏi "ưm...! Cho tôi hỏi có chuyện gì xảy ra vậy???" Vừa nói lại vừa dụi mắt nhìn xung quanh Tiểu Bạch giờ trông thì cực kì moe(*1)

Tất cả mọi người trong phòng thấy cảnh này, một tiếng "thịch" đã chao đảo trái tim của vài người trừ Hoa Tuyết Liên và Lạc Thiên Kiên

Bạch Thiên Vy thấy cảnh tượng này thì trong mắt toàn là trái tim bay bay "THÁNH THẦN THIÊN ĐỊA ƠI DỄ THƯƠNG QUÁ À!!!!!" Hai chân nhanh chóng đến trước mặt Tiểu Bạch và dùng hai tay bẹo hai má của Tiểu Bạch "moá ơi!!! Dễ thương quá à!!! Cho hun cái nè!!! Chụt! Chụt! "Ách...đau...đau!!!" Đã bị nhéo rồi còn bị hôn má tiểu bạch dính đầy nước miếng rồi còn bị đỏ nữa chứ

Nam Cung Ngạo thấy Tiểu Bạch bị đau thì xót nói "này cô thôi đê! Má cô ấy đỏ hết rồi kìa!" Nghe vậy Bạch Thiên Vy cũng không vừa chửi lại "hứ! Liên quan gì đến anh!" "Có chứ sao không!" "Liên quan gì?" "Tôi là bạn trai cô ấy!!!" "Há! Há! Bạn trai! Đúng rồi bạn trai hờ! Bạn trai hờ! Há! Há!" "Cô!....cô!..." "Cô cái giề! Trúng tim đen chứ gì? Biết ngay mà! Há! Há!" "Cô muốn gì hả?" "Tôi muốn quánh nhau đó! Thì sao hả?" "Ồ! hôm nay tôi không nể nữa! Muốn đánh chứ gì nhào zô! Tôi chấp!!!"

Lúc chuẩn bị nhào vào đánh nhau thì Tiểu Bạch cùng Lạc Thiên Kiên đứng ra cản lại "THÔI ĐỦ RỒI!!! THIÊN VY/NAM CUNG NGẠO À ĐỪNG ĐÁNH NHAU!!! NHỊN CHÚT ĐI!!!" "HÔM NAY TÔI PHẢI CHO CÔ/ANH TA MỘT TRẬN" và tình cảnh lúc này là Tiểu Bạch chắn trước Bạch Thiên Vy còn Lạc Thiên Kiên Thì chắn trước Nam Cung Ngạo đẩy hai người họ ra không cho bọn họ đánh nhau.

Thấy tình hình không được ổn càng lúc càng căng Bạch Tử Long đành lên tiếng khuyên em mình "BẠCH THIÊN VY!!! EM KHÔNG DỪNG LÀ ANH NÓI MẸ XỬ EM ĐÓ!!!" Cô nàng Bạch Thiên Vy nhà ta không sợ trời không sợ đất chỉ sợ mỗi mama đại nhân của nhà Bạch gia thôi! Hí! Hí

Nghe vây Bạch Thiên Vy mới chịu ngưng và trừng mắt với Nam Cung Ngạo ý lên Tiếng cảnh cảo "hôm nay tôi tạm  tha cho anh tôi mà còn thấy anh có ý đồ bất chính gì với Tiểu Bạch thì anh chết với tôi!!!" Nói rồi còn đưa nắm đấm lên đe doạ.

[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ