Rất nhanh đã đến ngày thi bán kết, khác với với vòng loại ở đây thí sinh chọn ra thi chung kết chỉ có số lượng là 5 trên tổng số 24 người tham gia thi, hơn nữa chỉ có 24 người nên việc thi chỉ có một đợt duy nhất gom lại. Trước giờ thi Dã Lam kéo cô lại nói "này! Này! Sao cậu không ngồi xuống tớ làm tóc cho nó đẹp!" Tiểu Bạch trừng mắt nhìn cậu "cần nhanh nhẹn, cột đại cái tóc cho nó gọn dễ vận động đi! Cầu kỳ quá chỉ tổ vướng tay vướng chân!" Dã Lam bĩu môi chỉ sang Nguyên Chỉ Kim bên cạnh nói "cô ta cũng trang điểm kìa!"
Tiểu Bạch nhìn sang, ặc! Cô ta đúng là trang điểm, mà đi thi nấu ăn cần mẹ gì trang điểm, Tiểu Bạch vốn đi không thích trang điểm là do thứ nhất vướng víu, thứ hai cô không thích thứ gì chét chét lên mặt mình, hơn nữa cô có tật liếm môi nên việc trang điểm mà với cái tật đó thì chắc xưa giờ cô nuốt gần cả ký chì rồi đó, và lại cô cực kỳ có dị ứng nặng với nước hoa, trước khi xuyên và bây giờ xuyên cái chứng dị ứng đó cũng xuyên theo chung luôn.
Vì sao cô biết đơn giản vì hôm lần đầu tới Pháp cô đi đến siêu thị để coi có thứ gì mua được không, kết quả đi ngang qua quầy nước hoa và mùi khiến cô bị khó thở toàn thân có triệu chứng bắt đầu ngứa, mũi liên tục nhảy, khó thở, mà hên phóng kịp nên chỉ cần uống chút thuốc là đỡ, thứ ba lúc làm bếp nghĩ tới việc mồ hôi dính son phấn vấy lên đồ ăn, thì nghĩ tới cũng đã ớn cả người. Mà cô lại chẳng hiểu sao Nguyên Chỉ Kim lại chét được như vậy luôn đó, nhìn Dã Lam cô nhe răng đe dọa "nếu cậu có ý định làm tớ giống cô ta thì đốt ngay đi! Tôi không có muốn đâu! Nếu cậu vẫn chưa đốt thì đừng trách tớ bỏ đói cậu!"
Dơ tay đầu hàng "vâng! Vâng! Tớ đốt liền ngay!" Bỗng có một giọng nói đanh đá vang lên "này! Này! Ai cho đồ vô dụng này vào thế hả!?" Nguyên Chỉ kim chỉ vào Tiểu Bạch nói, 'đồ vô dụng!' Ba chữ này cực kỳ nhạy cảm với Tiểu Bạch và tất nhiên đã thanh công gợi đòn lên cơn giận của cô "đồ vô dụng! Có phải tôi đã cảnh cáo cô ở cuộc thi lần trước rồi mà phải không!? Tôi vô dụng nhưng tôi chẳng phải là đồ thua cuộc rớt lại ở vòng này như cô!"
Nghe vậy cô ta liền bước tới hếch cằm nhìn cô "cô cũng sẽ chẳng khác gì đâu! Mà tôi sẽ đi tiếp còn cô mới là người ở lại!" Tiểu Bạch nhún vai "một kẻ thua cuộc luôn luôn sẽ nói như vậy! Hơn nữa tôi sẽ là người đi tiếp đến vòng trong và giành giải nhất! Với khả năng nấu ăn như cô thì đến 100 năm nữa cũng chả thắng nổi đâu!" Nguyên chỉ tức đỏ mặt túm cổ áo cô nói "cô dựa vào đâu mà nói tôi thua, cô thắng hả! Tiện nhân này có tin tao xé miệng mày không!?" Thấy sắp xảy ra xung đột mọi người liền đi lại cản kéo Tiểu Bạch và Nguyên Chỉ Kim ra.
Dã Lam đi ra đứng chắn trước mặt Tiểu Bạch không cho Nguyên Chỉ Kim làm hại cô, giận dữ nhìn cô ta. Tiểu Bạch vẫn điềm tĩnh nhìn Nguyên Chỉ Kim sau đó nói "muốn cược không!?" Nguyên Chỉ Kim nghe vậy tuy trong lòng vẫn tức nhưng phải giữ hình tượng, nén giận hỏi "cược gì!?" Tiểu Bạch nhếch mép "nếu tôi thua trong giải này thì cô muốn tôi làm gì cũng được!"
"Kể cả sự trong sạch, tính mạng, tiền bạc của mày!" Nguyên Chỉ Kim hỏi, Tiểu Bạch gật đầu đáp "đúng! Nhưng! Nếu tôi thắng trận này và giành giải nhất thì cô phải làm tất cả những gì tôi nói!" Nguyên Chỉ Kim hơi do dự nhưng lại nghĩ Tiểu Bạch là tiểu thư vô dụng có tiếng không thể nào mà cô ta có thể thắng cuộc thi này một cách dễ thế được, mà cô ta là con nhà có truyền thống nấu ăn có tiếng nhất thành phố không thể nào mà thua một tiểu thư vô dụng được, sau đó liền đắc ý gật đầu "được! Cược!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}
RomantizmThể loại: H+, np, tình cảm, xuyên ko, nữ phụ,SM Bạn nào có nhu cầu đem đi thì nhớ pm cho mik nhé Đây là tác phẩm nữ phụ đầu của mình nên đừng ghét bỏ nhé và hãy ủng hộ mik ______________________________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG ĐỘC QUYỀN Ở WATTPAD NH...