Các vị giám khảo khác cũng gật đầu, dường như rất hài lòng không có ý kiến gì cả, một vị giám khảo quay sang hỏi Harry Winston "***vương tử! Người cảm thấy thế nào có hài lòng không ạ!?***" tao nhã ăn từng miếng một anh gật đầu "***được! Không đến nỗi! Cũng khá là ngon! Nếu có thể mong cô Haile làm cho gia đình tôi một cái nhé!***" vương tử đã không có ý kiến thì giám khảo bọn họ có ý gì. Đương nhiên món bánh này làm họ rất hài lòng nên số điểm cô nhận được là một số điểm tối đa nha!
Cho điểm xong rồi bọn họ lại hối cô làm thêm một cái nhanh nhanh, à ờ thì làm thêm cũng không sao nhưng mà làm cho cái tên này cô không tình nguyện cho lắm, nhưng mà nhìn thấy tên đó ngồi nhâm nhi bánh thủng thỉnh tuy không đối với cô nhìn uy hiếp gì cả nhưng Tiểu Bạch lại thấy có sự ép buộc trong lời nói ban nãy của anh. Vậy nên cho dù tình nguyện hay không tình nguyện gì cũng phải làm, thật sự cô rất rất muốn cầm cái thớt chọi thẳng vào bản mặt giả tạo phía trước.
Nhưng mà cô nào dám, tên đó là vương tử! Vương tử đó! ầm chọi xong là cô đi đời luôn, thôi thì nếu muốn ngày mình có thể toàn mạng đến pháp thì nhịn nhục một chút cũng không sao đâu! Tập trung làm bánh. Harry Winston quan sát từng động tác một của cô. Lúc cô làm hầu như là không để ý đến mọi thứ bên ngoài chỉ chăm chăm làm nó, nhưng phải công nhận từ phía anh nhìn tới chỉ thấy một bên mặt của cô rất đẹp nha!
Gò má trắng hồng do độ nóng của bếp mà khuôn mặt lại ửng đỏ hơn, lông mi dài cong vút tự nhiên, đôi môi căng mọng hồng nhẹ không có son, một khuôn mặt hoàn hảo không hề có sự can thiệp của mỹ phẩm, bỗng nhưng anh lại thấy cô gái này là cô gái đẹp nhất trong các cô gái mà anh từng gặp. Cơ mà khoan! Anh đang nghĩ cái quái gì vậy! Ừ mà đẹp nhất sao không tồi!
Rất nhanh bánh đã hoàn thành, dùng một cái hộp đóng gói lại nó đi về phía Harry Winston đưa cho anh, đặt hộp bánh xuống trước mặt anh Tiểu Bạch nhẹ nhàng nói "***đây là bánh ngài yêu cầu!***" sau đó nhìn Harry Winston thấy anh đang vừa ngồi uống trà híp mắt trong có vẻ rất vui, mà chờ đã! Mọi người đâu rồi?! Sao lại chỉ có mình cô thế này! Thanh nguy hiểm trong đầu cô reo to ầm ĩ, hối cô máu chạy lẹ.
Và đương nhiên phải chạy rồi ngu gì ở lại, hoảng loạn cúi người nói "***thứ lỗi tôi còn có việc xin về trước a!***" lập tức xoay người, không chờ sự đồng ý của Harry Winston liền nhấc chân muốn bỏ chạy, nhưng đời không như là mơ chưa kịp chạy khi đã bị anh kêu đứng lại "***khoan đã! Tôi có chuyện muốn hỏi!***" không tình nguyện quay người trở lại, mặt Tiểu Bạch còn hơn là ăn phải khổ qua bất mãn trả lời "***dạ vâng! Ngài cần hỏi gì ạ!?***"
Đặt tách trà trên tay xuống Harry Winston đứng dậy, bước đến trước mặt cô thong thả nhìn cô từ trên xuống, bởi vì cô cao có 1m67 còn anh lại cao 1m87 đứng trước mặt anh cô cứ như người tí hon, tùy thời bất cứ lúc nào anh cũng có thể bóp chết cô, cảm nhận anh đứng trước mặt cô. Tiểu Bạch căng như dây đàng giờ mà hù chắc cô té xỉu tại chỗ. Nhẹ nhàng nắm lấy cằm Tiểu Bạch Harry Winston dùng ngón cái vân vê đôi môi căng mọng của cô.
Nụ cười dịu dàng cùng khuôn mặt ôn nhu biến mất, thay vào đó là khuôn mặt cà rỡn đầy sự quyến rũ, cúi gầm mặt xuống hơi thở bạc hà thanh mát liền bao quanh cô. Cả người cứng đờ phản ứng muốn giãy giụa bỏ chạy, nhưng thế quái nào mà có thể không theo ý cô tê liệt hết cả người không thể nhúc nhích được. Nhìn biểu cảm sợ hãi của Tiểu Bạch giống như một con mèo nhỏ bị người uy hiếp, đáng thương, cũng hơi nhói lòng không bắt nạt cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}
RomantizmThể loại: H+, np, tình cảm, xuyên ko, nữ phụ,SM Bạn nào có nhu cầu đem đi thì nhớ pm cho mik nhé Đây là tác phẩm nữ phụ đầu của mình nên đừng ghét bỏ nhé và hãy ủng hộ mik ______________________________________ TRUYỆN CHỈ ĐĂNG ĐỘC QUYỀN Ở WATTPAD NH...