33. Té Xỉu (H, 3P*)

14.6K 236 37
                                    

Lechido: *cứ hiểu na ná là quan hệ 3 người đi, chương này đối với những người còn trong trắng xinh xắn mới đọc 1x1 thôi thì khuyến cáo đừng nên mạo hiểm, còn nếu muốn mạo cho biết thì cứ tự nhiên nhưng đừng trách ta không cảnh báo trước nhé

__________________________________________________

Tạm biệt Mộ Thiên Dung cô bước vào nhà lúc này Hoa Tuyết Liên cũng từ trê xe của Âu Dương Thiên xuống. Cười ngọt ngào tạm biệt Âu Dương Thiên Hoa Tuyết Liên quay người bước vào nhà. Tiểu Bạch cũng mặc kệ bọn họ đi vào trong nhà, vừa vào đến cửa cô thấy Hiên Viên Hiên ngồi trên ghế sô pha nhàn nhã lắc lắc chân.

Thấy cô về anh cười nói "Bạch nhi về rồi à!" Cô nhìn anh mép miệng giật giật nói "ờ... ờ... ừm..." Hoa Tuyết Liên theo sau vừa vào cửa thấy Hiên Viên Hiên liền ngọt ngào chào "em chào anh Hiên!" Anh chỉ gật đầu lại cho có lệ.

Tiểu Bạch mặc kệ họ, bây giờ cô mệt lắm rồi, đầu cô sao nó cứ lâng lâng, đau đau, bỗng cô thấy choáng váng, mọi vật trước mắt cô cứ quay quay mờ mờ, rồi tối sầm, Hiên Viên Hiên thấy cô ngã xuống đất ngất đi anh vội vàng chạy tới đỡ cô, lay lay cô hốt hoảng "Bạch nhi! Tỉnh! Tỉnh! Bạch nhi em sao vậy! Bạch nhi!"

Bế cô dậy chạy vội ra xe bỏ lại Hoa Tuyết Liên đang đơ người nhìn chăm chăm theo hướng của Hiên Viên Hiên chạy ra ngoài mà căm hận. Tại sao bao nhiêu ánh hào quang đều thuộc về Tiểu Bạch mà ả lại chẳng được gì cả. Tức giận tính cầm bình bông bênh cạnh đập, chưa kịp đập thì thím Hà quản gia trong nhà bước ra cầm theo tờ giấy đưa cho Hoa Tuyết Liên.

Trên tờ giấy ghi "Cô cứ đập thoải mái có tổn thất gì hư hỏng thì cô đền tiền! Nhưng nên nhớ mọi thứ trong nhà không rẻ đâu! Ký tên: Hoa Thiên Phong!" Nhìn chăm chăm tờ giấy Hoa Tuyết Liên cắn răng tức giận xé nát tờ giấy rồi bỏ lên phòng.

Còn Tiểu Bạch được Hiên Viên Hiên bế vào bệnh viện, lúc này đã là buổi chiều tối nên hết giờ làm việc của Hiên Viên Triệt nhưng vừa thấy em trai mình bế Tiểu Bạch thì vội vàng ôm lấy cô vào phòng khám.

Tỉnh dậy đối mặt với Tiểu Bạch là một nền nhà trắng bóc cảm giác tay mình đau đau giơ lên thì thấy tay mình đang truyền dịch dinh dưỡng. Nhìn sang bên cạnh thấy Hiên Viên Triệt và Hiên Viên Hiên đang nhìn mình bằng ánh mắt đáng sợ. Nhìn cô chằm chằm cầm trên tay một xấp giấy nói "cơ thể thiếu dinh dưỡng trầm trọng. Do chế độ ăn uống không đều đặn, em giỏi quá ha! Không có Hoa Thiên Phong ở nhà em ăn bánh ngọt và đồ ăn vặt thế cơm ha!"

Đập giấy xuống bàn anh nheo mắt vừa nhìn cô vừa rút ống kim ngay tay cô ra nói "từ ngày mai em sẽ chuyển sang nhà anh ở! Em yên tâm Anh đã xin phép gia đình của em và anh rồi và anh cũng nói cho Hoa Thiên Phong nghe luôn rồi!" Cô đơ mặt nhìn anh rồi hét "HẢ!!! TẠI SAO!!!!???" Anh không nói gì chỉ nhìn cô rồi nói "anh sẽ quan sát chế độ ăn của em lạng quạng là em chết chắc!"

Cô ảo não nói "dạ! Giờ hai người ra ngoài cho em nghỉ!" Bỗng Hiên Viên Hiên nắm tay cô lại và nói "em làm bọn anh lo lắng như vậy thì phải phạt chứ!" Cô ngơ mặt ra gãi gãi đầu nói "Phạt gì?" Hiên Viên Hiên cười nói "tốt nhất là em đừng hỏi!" Sau đó kê mặt tới hôn môi cô.

Tiểu Bạch la lên "Ê....ƯM!!!...." Hiên Viên Hiên leo lên giường bệnh ngồi sau lưng cô rồi vòng tay ra phía trước bóp lấy ngực cô cách lớp áo xoa nắn, Hiên Viên Triệt cũng chồm lên người cô, miệng thì hôn nhưng tay cũng không rảnh rỗi mò mẫn cởi hết quần áo cô ra, nhanh chóng người cô đã được lột sạch sẽ.

[XK,nữ phụ,H+,np] EM LÀ CỦA BỌN TÔI {DROP}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ