Chap 7

1.4K 53 22
                                    

"Cạnh" - Ưm...ưm....- ai zô zô, chuỵ Yết vừa mới đóng cửa phòng xong đã bị cưỡng hôn à nga~(:3). Mà trời...lộn phòng chính xác là cái phòng này tối quá nên chỉ chả nhìn đc cái người trước mặt là ai.
"Kuso! Phòng mình lúc nãy vẫn mở đèn ngủ sao giờ lại bị tắt rồi!!!" TY liếc mắt về phía chiếc đèn ngủ ở đầu giường mà thầm nghĩ. Tức giận, cô cắn vào môi người trước mặt và làm "người đó" bắt buộc phải thả cô ra. "Pặc" cô nhanh chóng huơ tay sang 1 bên để mở công tắc đèn. Ánh đèn trắng bao trùm căn phòng, khuôn mặt "người đó"  càng rõ hơn. Mái tóc màu đỏ cùng cặp mắt xanh lục nhìn chằm chằm vào cô (Pio: Ai dựa??? 😁😁).
- Anh...- TY đưa tay lên đẩy "người đó" ra làm "người đó" ngã ra đất rồi cô nhanh chóng định mở cửa. Nhớ nhá: chỉ định thôi!!☺☺. Thì lại bị kéo ngược trở lại và bị treo lên ợ!
- Cô thật to gan khi ko biết đến Hoàng Sư Tử tôi đấy! - dạ vâng, "người đó" là A Sư ựa! Anh ý đang bực mình vì câu ns sáng nay của TY nhà mình ựa! Ai ko nhớ thì xem lại chap 2 ạ!!!😁😁.
- Hừ! Anh mau buông tôi ra! - TY hừ lạnh ra lệnh cho ST
- Cô là ai mà tôi phải nghe lời cô? Mà size của cô nhỏ thật! - ST liếc nhìn từ trên xuống dưới cơ thể của TY rồi dừng lại ở phần ngực của cô mà nói 1 câu. Vâng, và chính vì câu ns đó mà TY thẹn quá hoá giận mà hét ầm lên
- Tên Mèo điên nhà mi!! Thả ta ra!!!!
- Cô hét thì chỉ có mình tôi nghe thôi! Mà giọng cô tốt thật! - ST ngoáy tai, cất giọng nhàn nhạt làm TY hơi ngây ra
- Ý anh là sao?
- Phòng này có tường cách âm và....tôi cũng vừa mới biết  - ST nói 1 phần rồi lại ngừng lại
- Cái gì thế này??? - TY quẫy chân liên tục nhằm đc thoát ra
"Phịch" - Anh đang làm gì vậy???? - ST thẳng tay ném(vâng NÉM đó ạ!) TY xuống giường rồi nằm đè lên cô.
- A~! Cô khiến tôi thấy "nghiện" à nga~! - ST liếm mép rồi cúi xuống, đặt 1 nụ hôn sâu xuống cánh môi anh đào kia. TY vùng vẫy nhưng lại bị anh giữ chặt 2 tay và 2 chân. Mà sức cô có hạn lại bị tên kia lấy hết O2 rồi còn đuối hơn... Haiz! Sao số cô khổ zựa!!😥😥.

Chừng 5' sau, ST đã tha cho cánh môi mềm của TY. Cô bây giờ hết sức gợi "tềnh" à nha! Đôi môi sưng lên vì bị anh chà đạp, hơi thở gấp gáp khiến lồng ngực phập phồng liên tục làm nơi đó lúc ẩn lúc hiện. Ánh mắt lục bảo nhìn thấy tia giận dữ mà có cả sự lo sợ và đề phòng nữa.
- Anh mau bỏ tay của anh ra!!! - cảm nhận đc có cái gì đó chạm vào da mình, TY hét lên đầy giận dữ
- Im đi nếu ko muốn cái áo này của cô bị xé nát ngay bây giờ! - ST lớn tiếng nạt TY
- Bỏ ra!! - vẫn cố chấp

"Xoẹt" vâng, cái áo chính thức nát theo đúng nghĩa đen và bóng!!!

- Ai da! Tuy nó ko lớn nhưng cũng thật hoàn hảo a~! - lướt nhẹ tay từ xương quai xanh xuống eo của cô, ST cất tiếng trầm đục
- Anh...ưm...ưm... - lại bị cưỡng hôn òi!😙😙. Mân mê đôi môi kia 1 lúc, anh trượt xuống gặm mút cánh quai xanh kia để lại những dấu hôn đỏ ửng. "Xoẹt" ờ hớ, cái áo ngực đã ra đi! 1 giây mặc niệm trôi qua, A Sư lại tiếp tục công việc. Vòng 1 tay ra sau lưng đẩy thân người cô lên, ngậm lấy 1 bên nhũ hoa, anh ngấu nghiến nó nhưng bên kia nào có được tha!? Anh "mát xa" nhẹ nhàng, đều đều từng nhịp
- Dừng...lại...đi.....tôi... Ko...chịu...đc....! - nằm dưới thân ST, TY cựa mình nhưng lại thật khó chịu! Thân dưới cô nóng lên với từng động chạm của anh.
- Cô nghĩ tôi sẽ dừng lại sao? - hơi dừng lại 1 lúc, ST cất tiếng khàn khàn rồi lại trượt xuống phần bụng, cái tay để sau lưng cô cũng vì thế mà trượt lên gáy của cô. Bất chợt, anh lại khựng lại, đáy mắt hiện lên tia hoang mang tột độ. 1 phát lật người cô lại rồi đưa tay hất gọn mái tóc kia sang 1 bên để lộ cái cổ trắng ngần và 1 vết sẹo dài trên lưng và 1 cái ký hiệu ♌ ở cổ, nó mờ nhạt, thoạt nhìn sẽ ko thấy nhưng khi sờ vào lại thấy nó hơi sần lên.
- Em sẽ là của tôi, từ trước đến nay vẫn vậy! - cúi xuống đặt 1 nụ hôn nhẹ lên vết sẹo trên gáy, ST xoay người TY ôm vào lòng mình.
- Anh buông tôi ra!! - TY vẫn cố hét khi hơi thở vẫn gấp gáp
- Chắc em ko muốn bị đè ra ăn bởi người em mới gặp đâu nhỉ? - ST lên tiếng bỡn cợt với "con mèo" trong lòng. Mãi 1 lúc, ko nghe thấy tiếng gì nữa, anh cúi xuống thì thấy "con mèo" đang ngủ, từng tiếng thở đều đều vang nhẹ. Siết chặt vòng tay như sợ người trong lòng biến mất, ST bắt đầu chìm vào giấc ngủ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ú hú hú! Mị biết điểm ròi nên cao hứng ra thêm 1 chap! Đoạn khá H ở trên là kinh nghiệm sau khi đọc vài bộ H mị thích á! Còn vết sẹo ở gáy TY là do anh ST lúc nhỏ á! Anh ý chả biết nghe đâu ra cái tin: chỉ cần khắc kí hiệu của mình lên thứ mình thích thì nó sẽ là của mình mãi mãi a~! Thế là anh ý đi khắc lên người chị Yết nhà mình. Nhưng sợ các anh cho ăn hành nên đã vẽ ở 1 nơi kín đáo chính là sau gáy chị ý á! Vì lúc nhỏ tóc chị dài lắm a~! Qua vai à nga~!
=> Lý do anh Sư nhận ra chị Yết ó!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yết harem] Mèo con! Chơi với tôi nè! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ