PLEASE COME BACK 2

6 0 2
                                    

Precious's POV.

Habang nagfafacebook ako. Pag ka scroll ko. Nakita ko yung post ni Mikey.

Tinag nya dun si Raven.

Mahak kita. Kahit nagsusungit ka. Susuyuin parin kita. Promise! Walang bawian.

Ayan yung post nya.

Nagulat naman ako nang biglang nagchat yung pinsan kong babae.

Charm: Hi beh😘

Me: hello teh😘

Charm: musta lablayp?

Me: yun talaga yung tinanong? Hahaa😂 anywaysss. Ate. May mahal kase syang iba eh. KAIBIGAN KO PA YUNG MAHAL NYA.

Charm: Kung mahal mo talaga sya. Ipaglaban mo. Wag ka basta basta mawalan nang pag asa. Nag iisang prinsesa ka nang papa mo. Lahat makukuha mo. Pati yung mahal mo. Dapat makuha mo. Ipaglaban mo. Wala sa lahi natin ang talunan 😏.

Napa buntong hininga nalang ako sa sinabi ni ate. Oo may point sya. Kaso..

"Paano ko ipaglalaban ang pagmamahal ko sayo. Kung ako lang naman ang nakakaramdam nito"

bulong ko. Yup. Nag iisang babae lang ako at prinsesa nang papa ko. Lahat nakukuha ko. Pero pag dating sa love love nayan. Humihina talaga ako.

LOVE IS THE 7TH SENSE WHO DESTROYS ALL THE SIX SENSES. AND MAKE THE PERSON NON-SENSE.

Haaaaay.... WALA TALAGANG FOREVER.

maya-maya. Nagchat sakin si Raven.

(Alam nyo naman na yung convo. Nila kaya di ko na uulitin)

Nagulat ako nang may sinend syang screen shot sakin.

Kasabay nang pagbasa ko sa screen shot nayun ang pag chat sakin ni...

"SEAN?"

Mahina kong bulong.

Nagdadalawang isip pa ako kung papansinin ko ba o hinde. Kaya nag log out muna ako.

Humiga ako sa kama. At pumikit.

'Bakit ngayon pa, sean? Nakamove-on nako sayo. Kung kelan namang kinalimutan na kita. Saka ka pa magpaparamdam dyan. Haaay... relax Precious. Move on kana. Wag na wag ka nang magpapafall sa kanya. tandaan mo. MAY MGA TAONG KAYA KANG PAKILIGIN. PERO DI KA KAYANG MAHALIN'

Sabi ko sa utak ko. Hinde. Si Sean. Sean Miggy Lorenzana Sanchez. Ang lalaking tatlong taon kong minahal. Minahal nya ako pero ano? Natorpe sya! Pinag mukha nya akong tanga! Pinag antay nya lang ako! At ang masaklap pa dun! Lumipat sya nang school! Kaya nung bumalik sya sa dating school namin. Ako naman yung nag iwan sa kanya.

HIGH SCHOOL LIFE💙Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon