Sapak o Tadyak?

7 0 0
                                    

Raven's POV.

Mikey 'Michael'..
Now

Raven.. sige na. mamansin ka naman hindi yung puro seen..

Anong gusto mo? Gusto mo ba nang mangga? Balot? or gusto mo nang chocolate? Huh? Mamili ka dun

     Haaay!!! Bakit ba ang kulet mo Mikey!!!
     Tigilan mo nga ako!!

Eh ano ngang gusto mo mahal ko???

                                             KADIRI!!!!!
STOP  DISTURBING ME!!!
DI KITA MAHAL
ATMAS LALONG
DI KITA MAMAHALIN!!!

Ang sakit mo naman magsalita. Sige. Titigil muna ako. Ikikiss nalang kita😘

Kiss?!! DAPAK!!! What do you want? Sapak? o Tadyak???!!! GO KISS YOUR OWN ASS!!!! KADIRI!!!

Haaaaay!!! Thank you Lord at tinigilan nako ni Mikey! Kahit ngayong araw lang! Woooh!!

Pero... naguiguilty naman ako. Kase ayoko nang nakakasakit ako. Pero sobra naman kase!! Umagang umaga chat nya yung mababasa ko!!

Tapos namimilit pa kung ano ang gusto ko!! Nag alok pa nang mangga!! Anong akala nya sakin? Buntis? DAPAK TALAGA!!!

Nagulat naman ako nang may nagpost bigla. Tss. Post pala ni Mikey.

Ang sakit magsalita!💔. Pero okay lang. Mahal kita eh. I LOVE YOU😘 GOOD NIGHT! SAPAK O TADYAK? MAS GUGUSTUHIN KO NANG PILIIN YUN PAREHO. BASTA DUN KA MASAYA. KAHIT PARA SAKIN. ANG SAKIT-SAKIT NA😔😘. GANYAN KITA KAMAHAL.

Awwww!

Nakakaguilty talaga. Lalo na nung humugot sya. Haaaay.. di ko matiis.

Mikey 'Michael'...
Now

Mikey.. I'm sorry sa nasabi ko. Nakasakit ako nang feelings mo. Ikaw kase eh! Ang kulit-kulit mong bwiset ka! Sorry ha. Nakaka puno lang kase eh.

Seen...


Tapos ayan!! Sineen nya lang ako!! FACK!!!!! DAPAT PALA DI NAKO NAG SORRY!!!!!!! ARRRGGHH!!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HIGH SCHOOL LIFE💙Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon