*Nguyệt lão vạn kiếp ái ngàn kiếp
Sở hữu ái duyên nhất lữ hiệp
Bất nhất thiên ương kỳ phùng ái
Toại nhân bất tư toại tư điềm.Ngàn vạn năm trôi đi, tình nào có đổi thay, chỉ có người thay đổi, chẳng nhớ về ai như năm xưa. Ai nhớ nhung người mà vẫn đợi chờ, mà vẫn thương yêu? Ai vẫn luôn ngồi đợi người ngay góc đào năm ấy, đợi người hối hận quay về?
Một lòng vẫn hướng về người, chưa từng thay đổi. Có chăng, là người quá vô tình.
o0o
Phía bên một con suối nhỏ, một nam tử đang ung dung ngồi câu cá. Dòng suối uốn lượn từng đợt như dải lụa xanh nho nhỏ, mềm mại. Tiếng suối chảy "róc rách" êm đềm như tiếng hát trong trẻo của cô thiếu nữ nào đó. Bên bờ là một bãi cỏ xanh mênh mông, bát ngát như không có đích đến, rất xa vời, không thể nào đến được. Làn gió trong lành, mát mẻ từ đâu thổi tới làm các ngọn cỏ xanh mươn mướt lay động. Nàng gió vui vẻ, tinh nghịch đùa giỡn với những lọn tóc đen mềm mại của nam nhân kia.
Chàng ta vóc dáng cao ráo nhưng thân thể hơi gầy gò, ốm yếu, trông có chút giống bệnh nhân. Mái tóc đen mượt mà điểm vài sợi bạc như những sợi chỉ pha lẫn với nhau được chàng xõa ra rất phóng khoáng. Khuôn mặt góc cạnh với ngũ quan hài hòa khá ưu nhìn. Đôi Kinh Thanh Mi luôn giãn ra, đôi mắt tinh anh sáng ngời rất hút hồn người xem. Sống mũi thẳng tắp, thon gọn. Làn môi mỏng, màu đỏ nhàn nhạt rất quyến rũ các nữ nhi nhà lành. Chàng cười, một nụ cười hiền lành rất đỗi thân thiết, một nụ cười tuyệt mỹ. Nó khiến người khác si mê chàng, khiến người khác cam tâm tình nguyện đang hiến tất cả cho chàng.
Nam tử ấy vận một bộ hắc y làm từ vải nhung mềm mại, cổ áo và thắt lưng có màu tím đậm đà như hoa lan hồ điệp. Chàng còn khoác hờ thêm một chiếc áo lông hổ màu trắng rất ấm áp.
Trầm Ngư chống cằm nhìn mặt suối, thong thả ngồi yên chờ cá cắn câu. Đang chờ thì đột nhiên từ đằng sau, một bàn tay cứng rắn, thon dài vỗ vai chàng rất mạnh. Trầm ngư giật bắn mình, lập tức xoay đầu thì đập vào mắt là khuôn mặt đang tươi cười hớn hở của Thái tử Thanh Khâu, Lạc Vân.
Khuôn mặt góc cạnh của Lạc Vân có nét cứng cỏi, trưởng thành của người từng trải. Làn da ngâm đen như màu của lúa mạch khiến y càng thêm nam tính, mạnh mẽ. Ngũ quan tinh tế tựa như được tạc tượng mà ra. Đôi Kiếm Mi thẳng hàng như một điềm báo về con đường đời sau này của y, nó sẽ thành công suôn sẽ, không gặp chướng ngại. Đôi mắt đen láy như thể đang ẩn giấu hai viên trân châu bên trong. Đôi môi dày, cân bằng trên dưới rất gợi cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS - NGƯNG] Ước mộng phù hoa
Lãng mạnTác phẩm: Ước mộng phù hoa Tác giả: Hoa Tử Liên Thể loại: cổ đại, ngược, huyền huyễn, fanfic 12cs, có chút yếu tố lịch sử... Tình trạng: Drop Văn án: Định trước sẽ không ở bên, cớ sao vẫn cứ yêu? Thà rằng không yêu, tâm đã chẳng phải đau. Thà rằng...