GUYS. NEED YOUR HELP. PLS?
Ganito kasi yun,
May nakipagkaibigan sa akin sa FB. He get my number and naging magkaibigan kami YES LALAKI PO OR LET CALL HIM BISEXUAL. Hanggang naging kami VIA TEXT LANG! Kasi taga batangas siya and ako here somewhere in Rizal. Naging kami Nung December 11 2013. Ok lang naman yung yung simula hanggang sumapit yung. January, Ngayon. Nagkaroon kami ng Away Kasi hiningi ko account niya sa fb para ma-sure ko kung wala tlga siyang ibang party. Binigay niya and tinignan ko. Wala namang merong kababalaghan. Hanggang sa hiningi niya yung Akin and then hindi ko binigay haggang sa nag-away kami. Na-BlackMail ako.
PAG DI MO SINABI SA AKIN ANG ACCOUNT MO SA FB, ITTEXT KO TATAY MO NA MAY BOYFRIEND KA!
yan ang text niya sa kin. May no. siya ng tatay ko kasi yun ang gingamit kung pantawag. Tapos sinave ng gagong lalaking yun. At VIOLA! Pagkauwi ko from school my dad ask me what the text come from. Sabi ko Diko alam. Pero ang alam ko sa kanya yun galing. Pinagmumura ko siya sa text . siya naman sorry ng sorry. Eh diko sya mapapatawad dahil HINDI AKO LEGAL NA BISEXUAL. Nagkaroon ng awkward moment sa amin ni Tatay. WHAT SHOULD I DO? Binreak ko yung lalaking nakarelasyon ko. sorry siya ng sorry. pero matigas ako. He offer me na maging magkaibigan nlang kami pero diko tinanggap.
YUNG PROBLEMA KO. ANO YUNG SASABIHIN KO SA TATAY KO? KASI SINABIHAN AKO NG STEPMOM KO NA BAKA " HINDI NA AKO PAGARALIN DAHIL DAW SA KALOKOHAN KO" Kaso wala naman akong ginawang kalokohan. I already tell to him na bawiin yung sinabi niya sa tatay ko and he did. Diko lang alam kung naniniwala yung tatay ko.? I.NEED YOUR HELP. PLS? COMMENT KAYO SA AKIN PLEASE? BAKA DI KO MA-UPDATE YUNG STORY KO DAHIL BAKA KUNIN TUNG PHONE KO. EH NANDITO LAHAT NG DRAFT NG I-UUPLOAD KO FOR THE STORY.
HELP ME. PLS.? CAN YOU? PLS?
THANK YOU PO.
-
#IAN:'(
P.S: Baka bukas na ko mag-update ng new chapter. :'( FEEL DOWN NA KO.
BINABASA MO ANG
Pag-ibig o Pangarap ba ito? (BoyxBoy) (M2M)
Genç KurguPossible kayang magustuhan ng isang Heartrob at Sikat sa campus ang isang ordinaryong studyante? Pano kaya nila malalaman ang kanilang nararamdaman sa pag-ibig na kanilang pinili? Sasaya ba kaya ang bawat isa sa kanila ?