MAXINE NICOLLE ALVAREZ on the right side --------------------------------------- >>>
"MAAAAAAAAAAAXIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNEEEEEEEEE!!! gising na dahil uwian na!" sigaw ni pammy na bestfriend ko.
OH MY HOLY COW! watdaefff*
bigla akong tumayo dahil sa gulat.
"Pammy,sabihin mo nga natulog ba ako habang nag ka'klase?" tanong ko.
"Ahh. hindi2 pinikit mo lang naman yung mga mata mo mga 1 hr ata? haaaaleeeeeer macky! anyare bakit natulog ka? wow himala ah. hahahaha" super bait talaga ng bestie ko anu? hindi pa yan super ganda din yan. BAIT KO TALAGA HOHOHO!
Anw, d ko pa na i'introduce sarili ko.Im Maxine Nicolle Alvarez 16 years old, Senior at St.John Academy hmmmm?
Mataas, Mestiza, and certified CHICKAS!
at ang bestfriend ko ay si Pamela De'Suarez, 16 years old, pure filipina skin, chinita and totaly CHICKAS! kaya nga bestfriend kmi ehh. Tska classmate ko yan since kinder at tinuturing ko syang kapatid ko.
"uy pams. where are we going? shopping tayo?" tanong ko.
"anu ba yan macky, first day of class tulog ka tpus shopping agad? yaman mo teh!" sabi nya
"Hahahaha. d naman masyado libre mo naman ehh" bwahahaha akala nya ah!
"Hala! tong babaeng to oh"
" patingin nga ng wallet?" agad2 kong kinuha ang wallet nya at bingo! hahahaha
"ehh anu to? display? dami- daming pera eh!"
"tsk! tara na nga ang wise mo talaga kahit kailan -_-"
"yeheeey! libre ako ni pams!" natutuwa kong puna.
Lumakad na kami and AFTER 100 YEARS! echoooooos lang. bwahahaha!
nakarating na kami. Punta doon, punta dito, punta saan-saan. GONDO diba? :D
Nang mapagod kami ay pumunta kami sa isang restaurant at kumain. Sa pinuntahan ba namin di kami mapapagod? halus mapasok na namin lahat ng mga store sa MOA. tsk! my feet! T^T
Sa kalagitnaan ng aming pagkakain may nakakuha ng atensyon namin.
"Sorry kim pero tapus na sa atin ang lahat-lahat." sabi nung guy.
"HINDI HINDI!!! ayaw ko! ayaw ko jed! mahal kita pls wag mo akong iiwan!" sigaw nung girl
Wow! libreng teleserye to ah! hahahahaha. tiningnan ko yung dalawa at tiningnan si pammy. At aba ang loka2 anu naman kaya binabalaknito at parang aso mka ngiti! sarap kunan ng picture muaahahaha!
"Makky. hmmmp. may dare ako sayu" biglang sabi nya.
Agad2 akong tumingin sa kanya with matching Big cute eyes! xD
"Huhh?! at anu naman grabi ka pams hanggang ngayon d ka parin nagbabago! 4th yr na tayu ohh" sabi ko sabay pout!
"geez! makky, tama na yang pout mo at baka madaming ma starstruck na naman sayu! hmmm simple lang naman ang gagawin mo" kinilabutan talaga ako pag ganito si pams parang loka2 hahahaha at tumindig balahiboko ng ituro nya ang dalawa at sabay sabing....
"Magpanggap kang gf nung guy para mag break na talaga yung dalawa"
1
2
3
4
5
...............
..........................
__________________________________________________________________________________________________
AN:
ANU DAW? ansabi ni pams? hahahaha. kayu kaya nyu? hahahaha.hala ang bad! :D
do you enjoy reading? vote and comment po. :')))
LOVELOTS
BINABASA MO ANG
BloodLove
Genç KurguDo you want taking risk to the one you really love even blood matters? do you wanna fight your feelings even your relationship could be that sacred? it could be possible...LOVE is thicker than BLOOD?