Noreen's POV
Katulad nung ginawa sa kabilang kastillo ay may pinapunta nanamang babae na magpapa-alala sakin. Biglang pumasok ang mala-dyosang babae.
Kung kanina napaka ganda, ngayong mala dyosa!
"Prinsesa Noreen" bati nito.... sakin?
"Natia ang pangalan ko" saad ko ngunit ngumiti lang sia at hinawakan ang ulo ko.
Biglang may pumasok na mga imahe ngunit hindi na ito masakit. Isa isa ko silang naalala.
"Hoy gasul!" Sigaw ni Yvanne kay Rey venne.
"Hahahaha" tawanan ng lahatBiglang nagiba ang lugar.
Nasa isang mall kami.
"HAPPY BIRTHDAY YVANNE!!"At nagiba pa ng nagiba
"Mga sira kasi kayo! Ba't niyo kinain lunch ni Yvanne?!"
"MM tayo kela nics?"
"Sine tayo?"
"Toaster!"
"Hi sir! SWEG!"
"Carbonarang walang lasa"
"Asan na kayo?"
"Sorry Joanah, di kami makakapunta"
"Jogging tayo??"
"Sunduin mo koooo"
"Miss ko na kayo... di lang halata..."
"Welcome!" Sigaw naming mga girls kay Rey venne habang binabasagan namin sia ng itlog sa ulo.
Ito ung panahon na tuluyan na siang naging BS. Wait what?!
Kelan ito nangyare?!
Nagiba nanaman ang lugar. Bawat pangyayari ay natatandaan ko na.
Tumigil ang mga imahe at ngayon...
"WALANG HIYA KANG JACKSON KA! MAGHINTAY KA TALAGA SAKIN!" Nagulat ang babae sa harap ko kaya napa peace sign nalang ako.
Nagsipasukan ang BS
"ASAN SI JACKSON?!" Sabay sabay nilang sigaw.Napatingin sila saakin at kumalma.
"Kala ko naman kung ano na" sabi ni Rey Venne.
"Rey Venne, kelan ka pa naging BS?" Tanong ko.
"Huh? Hindi ako BS" sabi nia sakin. Napalingon ako sa babae sa likod ko.
"Maaari mo bang alamin kung may naalis na memorya ng isang toa?" Tanong ko. Ngumiti sia at tumango.
Isa isa niang hinawakan ang mga ulo nila.
"Meron pong naalis sa memorya ng bawat isa sainyo mga kamahalan" saad nia.
"Paki balik ito" sabi ko at ginawa nia ang sinabi ko.
"9th monthsary natin un, kaya pala wala akong maalala na ginawa natin nung 9th monthsary natin" Sabi ni Elah.
Nagkatinginan kami at tumawa.
"Ang epic ng itsura ni Rey Venne nun!" Tawa ni Vhera"Ako nanaman ang nakita" bulong ni Rey Venne.
"Anong date ngayon?" Tanong ni Joanah
"4 days after Valentine's day" sabi ni Yvanne. Nanlaki ang mga mata namin.
"HAPPY FIFTH ANNIVERSARY BS!" Sabay sabay naamin sigaw.
BINABASA MO ANG
Blue Squad and Their Magical Journey
FantasíaHi! I'm Noreen Nicolette, 16 y/o I have a group of friend or can also be called as, "squad" In the squad we're 10 persons But two of 'em quited So they're: Mari Vhera Padilla Rafaelah Grey Joanah Edwards Mark Jc Yvanne The other one, is just a frie...