Noreen's POV
"YVAN NE BITAWAN MO KOOO" Sigaw ni Joanah nang pinalutang siya ni Yvanne."Shush! Ang ingay mo Joanah!" May nagsabi sa bandang bintana namin kaya napalingon kaming lahat.
"Bronze!" Sabi ko habang gulat na gulat "Anong ginagawa mo dito?? Baka mahuli ka!"
"Wala gusto ko lang sumama sa atin, nakakamiss eh"
"Paano ka naman magkakaroon ng susi aber?" Also known as "Pass card"
"Sa tulong niyo" sabi niya at kumindat.
"Tss" sabi ko. Ano pa nga ba? Kapatid ko eh, mahal ko, at higit sa lahat spoiled siya saakin.
-----------------------
third person's POV (Extra)
"Rine!" Sigaw ng isang lalaki sa likod ng Rine. (Rayn)
Si Vanessa pala. Tumingin lang ito bilang sagot.
"Nawawala ang Amethyst ng Academy!" Napatayo agad si Rine at sabay silang tumakbo papunta sa head ng school, duon nakatago ang pinaka aalagaan nilang Amethyst.
Ang Amethyst ay isang Krystal na nagproprotekta sa academy upang hindi sila mapahamak lalo na't lumalapit na ang gyera ng tatlong kaharian. Ito ay nagbibigay harang sa paligid ng academy upang walang maka pasok na iba. Hindi makakapasok ang ibang tao at bawal lumabas ang mga estudyante. Ang mga kawal lamang ng kastilyo ang pumapasok upang bigyan ang mga bata ng pagkain.
"Dean! Anong nangyari?" Tanong ni Sharina ngunit hindi sumagot ang dean.
"Ayaw niya magsalita, pero nakita namin ito sa ibabaw ng lalagayan ng Amethyst." Sabi ni Hero nang makita niya sila Vanessa at Rine.
-ARCHERY
-ANDERSON
-GOOD VISION
-DIRTY 50
-YOU CAN'T START WITHOUT IT
-A THING WE NEVER GO OUT TO
-I AM SOMETHING WITH A HOOD
BUT I'M NOT A COAT
I AM A TYPE OF TRANSPORT
BUT I'M NOT A BOAT
-NO NONE DONE CAUSE
"Walang ibig sabihin ang mga ito!" Galit na sabi ni Vanessa. "Hindi ko manlang alam ang linguahe na yan!" Sigaw nanaman nito
"Ingles." Maikling sabi ni Rine
"Ha?! Edi kayo lang ni Sharina ang makakaintindi nian?!" Sigaw ni Monica
"Tigilan mo nga Monica!" Sigaw ni Jester.
Lumapit si Sharina kay Rine kahit nagkakailangan silang dalawa.
-ARCHERY
"Pag papana." Sabi ni Sharina sa una.
-ANDERSON
"Anderson, pangalan." Sabi ni Rine
-GOOD VISION
"Magandang paningin" Sharina
-Dirty 50
"Maduming limangpu" Rine
-YOU CAN'T START WITHOUT IT
"Hindi ka makakpagsimula ng wala ito." Sharina
-A THING YOU NEVER GO OUT TO
"Isang bagal na hindi ka mawawalan"Rine
BINABASA MO ANG
Blue Squad and Their Magical Journey
FantasiHi! I'm Noreen Nicolette, 16 y/o I have a group of friend or can also be called as, "squad" In the squad we're 10 persons But two of 'em quited So they're: Mari Vhera Padilla Rafaelah Grey Joanah Edwards Mark Jc Yvanne The other one, is just a frie...