CHƯƠNG 4: Gặp Thị Trưởng Kim Taehyung

269 17 1
                                    

Thứ Hai, Jiyeon mang theo một túi bánh kẹo cưới đi đến cơ quan, nhóm đồng nghiệp nhìn cô ngạc nhiên nói: "Jiyeon, không phải là cô không đi hưởng tuần trăng mật sao? Sao lại vừa gầy mà sắc mặt cũng không được tốt vậy?"
Jiyeon thật sự là biết nói thế nào, không thể nói những gì mà cô đã trải qua, đành phải nói là không kịp thích ứng với cuộc sống sau khi kết hôn. Hơn nữa đi làm cũng quá xa nên có chút lo lắng, đồng nghiệp nghe xong cũng đều nói đi làm gần nhà vẫn là tốt nhất, không thì đúng là vất vả, hiện tại thời tiết còn tốt, đợi khi mùa đông đến mới thật sự là khổ thân.
Ở trong cơ quan, chị Seo là người có quan hệ rất tốt với Jiyeon, thừa dịp lúc không có người liền vụng trộm hỏi cô: "Jiyeon, chị thấy em một chút dáng vẻ vui mừng của cô dâu mới cũng không có, có phải đã xảy ra chuyện gì hay không? Có việc gì thì hãy nói với chị, xem chị có thể hỗ trợ em cái gì hay không?"
Nước mắt Jiyeon thiếu chút nữa rơi ra khi nghe những lời chị Seo nói, tình huống hiện tại của cô thật sự chỉ có thể chính bản thân cô nghĩ biện pháo, chính mình chịu đựng, đối với ai cũng không thể nói, vì thế miễn cưỡng nở nụ cười nói: "Không có việc gì đâu chị Seo, chị yên tâm đi, chỉ là em có chút không quen, qua một thời gian ngắn nữa là tốt thôi."
Chị Seo cũng không có hỏi nhiều, chỉ dặn dò cô chú ý thân thể. Buổi chiều, bí thư cùng chủ nhiệm cơ quan Jiyeon bất ngờ triệu tập một cuộc họp khẩn cấp và ra lệnh xuống dưới không ai được tan ca, mọi người đều thì thầm không biết lại có chuyện gì xảy ra, sao lại cần phải sắp xếp vào đúng thời điểm tân tầm, thứ Hai vốn là uể oái, kết quả là cũng không thể về nhà.
Trái lại đối với Jiyeon lại không có việc gì, tuy rằng có chút ca nhà, nhưng nghĩ đến việc phải đối mặt với Donggun thì thà tăng ca còn hơn. Thời gian tan tầm đã hơn nửa giờ, lúc này toàn bộ thành viên ban lãnh đạo mới đi xuống dưới lầu, nói ọi người lập tức chuẩn bị, Yoon trưởng ban sẽ đi ra trong chốc lát.
Yoon trưởng ban lúc này tới đây làm cái gì, toàn bộ mọi người đều có chút không hiểu, nhưng mà đáp án rất nhanh liền công bố. Sau khi Yoon trưởng ban rời đi, ban lãnh đạo lại đề nghị toàn thể nhân viên ở dự họp, nội dung chính là ngày mai Phó thị trưởng muốn tới cơ quan bọn họ thị sát công việc, hôm nay phải chuẩn bị tốt công tác tiếp đón ngày mai, không cho phép xảy ra sai lầm.
Mấy người Phó thị trưởng hay lãnh đạo trong tỉnh hoặc trung ương cũng không tổ chức thị sát bọn họ như vậy, mà cô cũng không thấy bọn họ lại khẩn trương như thế, Ji yeon tò mò hỏi chị Vương ở bên cạnh.
Chị Seo cười, nói: "Em thật đúng là không biết cái, em cho là người đến là Phó thị trưởng sao? Người ngày mai đến là Kim Taehyung, Kim thị trưởng".

(VYeon) Hơn Cả Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ