CHƯƠNG 14: Không thể thoát khỏi bố cục

189 7 0
                                    

Sau khi Ha Doo Hoon nhận được điện thoại của Yoo trưởng phòng, liền bắt đầu cẩn thận suy nghĩ chuyện kế tiếp, ít nhất một tuần hai lần phải báo cáo công việc trong thành phố. Hơn nữa nếu ông ta không đi được, thì có thể để cho trợ lý đi thay. Không cần nghĩ cũng biết, trợ lý này chắc chắn chỉ có thể là Jiyeon. Ông ta cũng đã bàn bạc qua chuyện này với Yoo trưởng phòng, cuối cùng hai người thống nhất ý kiến, đó chính là Kim đại thị trưởng nhất định là quan tâm tới Jiyeon, như vậy bọn họ làm thuộc hạ thì phải phối hợp thật tốt với lãnh đạo chứ.

Vì để cho Jiyeon không cảm thấy quá đột ngột, ông ta cùng Yoo trưởng phòng quyết định lúc đầu sẽ do ông ta và Park Jiyeon cùng nhau đi báo cáo, chờ đến lúc đi được khoảng hai lần ông ta sẽ tìm cớ để cho Jiyeon tự mình tới gặp Taehuynh để báo cáo công tác. Vì thế Yoo trưởng phòng còn dương dương tự đắc nói, Kim thị trưởng có thể gọi cho ông ta để bảo ông ta truyền đạt lại chuyện này, cũng có nghĩa là Kim thị trưởng tín nhiệm ông ta và Ha Doo Hoon, vì vậy nhất định phải đem chuyện này làm cho tốt.

Ha Doo Hoon cũng từng nghĩ tới làm vậy quả thật có chút quá đáng, chỉ là ông ta nghĩ đến dù sao thì Jiyeon cũng vừa mới kết hôn, chuyện này giữa nam và nữ thì cũng bình thường thôi, chỉ cần phá vỡ tầng ngăn cách mỏng manh đó, cũng không còn có gì đáng ngại, huống hồ Kim thị trưởng là người cực phẩm mà người khác dù mơ cũng muốn sáp đến gần.

Thứ Hai khi Park jiyeon đi làm đã được thông báo lên lầu họp, nói là hội nghị Ban lãnh đạo, cô lập tức cảm thấy thông báo sai rồi, Ban lãnh đạo họp thì có liên quan gì đến cô, bản thân cô làm gì có tư cách tham gia hội nghị này.

Cô đi vào phòng họp thì mới biết thật đúng là cô phải tham dự hội nghị này, lại càng thêm kinh ngạc. Sau khi nghe xong nội dung chủ yếu của hội nghị thì choáng váng, Một tuần ít nhất hai lần phải đi báo cáo công việc với thành phố. Việc này là cần thiết sao, sẽ không phải là Kim Taehuyng giở trò lừa gạt để đùa giỡn chứ, nhưng mà nghĩ lại thì thấy như thế nào đi nữa thì Kim Taehuyng cũng sẽ không vì những ham muốn cá nhân mà làm chuyện khác người như vậy, huống hồ còn có Ha chủ nhiệm đi cùng nữa mà.

Ai ngờ Ha chủ nhiệm chỉ đi có một lần, lần thứ hai ông ta liền nói trong khu còn có hội nghị khẩn cấp mà ông ta phải tham dự, bảo Park Jiyeon tự mình đến thành phố báo cáo. Mặc dù Jiyeon không muốn, nhưng đây là công việc cũng không thể không phục tùng sự sắp đặt của lãnh đạo.

Cô đến văn phòng của Yoo trưởng phòng ở Tòa thị chính, dự định báo cáo tiến độ của công việc, nhưng Yoo trưởng phòng nhiệt tình cười nói: "Ui chao, Jiyeon, không cần vội vàng như vậy đâu, đến đây, uống nước đi. Hôm nay cô không cần báo cáo với tôi, Kim thị trưởng đang ở đây, một lát nữa tôi sẽ đưa cô qua."

Park Jiyeon đau khổ không nói nên lời, cam chịu số phận cùng Yoo trưởng phòng đi tới văn phòng của Kim Taehuyng. Kang thư ký nhìn thấy bọn họ đi đến, liền cười chào hỏi rồi trực tiếp để cho bọn họ đi vào.

Chờ Jiyeon ngồi đối diện với Taehuyng thì Yoo trưởng phòng đã vô thanh vô tức đi ra ngoài. Taehuyng đứng lên đi đến gần bên người Jiyeon cúi đầu xuống bên tai cô, nói vô cùng thân thiết: "Ngồi đây chờ anh tan tầm nhé, sau đó chúng ta cùng đi ăn cơm chiều."

(VYeon) Hơn Cả Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ