warm hug

5.6K 43 2
                                    

หนาวนี้กอดใคร...กอดจองกุกไงอุ่นสุด

"หลงตัวเอง"

แทฮยองได้แต่บ่นเป็นหมีกินผึ้งอยู่แบบนั้นพลางมองไปที่ใบหน้าหล่อของจองกุกตาขวาง

เพราะว่าอะไรน่ะหรอ....????

ย้อนไปเมื่อยี่สิบนาทีที่แล้ว~~~

หน้าหนาวแบบนี้อะไรๆก็คงไม่ดีไปกว่าการถ่ายรูปเล่นๆเก็บภาพของความทรงจำหรือเล่นปั้นมนุษย์หิมะหรอกใช่มั๊ย ใช่ แต่สำหรับแทฮยองคนนี้มันไม่ใช่ไง

สำหรับแทฮยอง หน้าหนาวในคืนหนาวๆแบบนี้มันต้องนอนดูทีวีกินโกโก้ร้อนที่หอพักในวันหยุดยาวแบบนี้สิสบายสุด แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะสบายไปหมดซะเสมอไป เพราะตราบใดที่ยังมีผู้ชายที่ชื่อว่าจอน จองกุกพักอยู่ในหอรวมกับเขาอยู่แบบนี้ บอกเลยชีวิตของคิม แทฮยองคงหาความสงบสุขได้ยาก แต่ไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรในเมื่อเหล่าฮยองและเพื่อนรักสมาชิกในวงยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้อ่ะนะ

เว้นซะว่าโชคชะตาจะเช่นตลกกับเขาจนมากเกินไป

"เร็วเข้าสิยุนกิฮยอง เงี่ยเดี๋ยวร้านจะเปิดแล้วคนมันเยอะ!!"

เสียงของเจโฮปฮยองดังขึ้นเหนือหัวของแทฮยองทำให้ร่างบางรีบหันไปมองตามด้วยความหวาดระแวง เจโฮป ยุนกิ นัมจุน สามแร็ปเปอร์ไลน์ตอนนี้ได้เดินออกจากหอพักไปแล้วเรียบร้อย โดยอ้างว่าจะไปหาของกินแถวคาเฟ่เปิดใหม่ โดยก่อนไปยังไม่วายหันมาโบกมือทำหน้าล้อเลียนใส่เขาอีก บอกเลยตอนนี้แทฮยองกำลังระแวงว่าจะต้องมาอยู่หอพักกับจองกุกเพียงแค่สองคนมาก แต่ไม่หรอกยังเหลือจินฮยองและจีมินอีกสองคน....

ฟึ่บ!!

เสียงเปิดประตูดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้เป็นจินฮยองที่เดินออกมาจากห้องของตนเองโดยมีตะกร้าผ้าใบใหญ่อยู่ในอ้อมแขน พร้อมกับตะกร้าขนาดปานกลางอีกสองอันที่มีจีมินช่วยจินฮยองหิ้วอยู่อีกทั้งสองด้าน ทั้งสองคนกำลังที่จะเดินออกไป แต่แทฮยองก็วิ่งไปดักไว้เสียก่อน

KOOKV  |  The Fanart Shortfic Where stories live. Discover now