Jeon Jungkook POV.
"อยากได้อะไรบอกมาเลยครับ วันนี้ตามใจเมีย"
ผมพูดออกมาเมื่อร่างบางของแทฮยองเดินขึ้นมานั่งบนรถคันหรูแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ผมขับรถมารับแทฮยองที่หน้าคณะ
"ทุกอย่างเลยหรอ"
แทฮยองว่าก่อนจะมองมาที่ผมด้วยดวงตาทั้งสองข้างที่เปล่งประกายซะจนน่าหมั่นไส้ แต่เอาเถอะวันนี้กระเป๋าตังค์แน่นพร้อมเปย์น้องแทแทครับ
"ครับ"
ผมตอบกลับแฟนหน้าสวยไปพลางเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถระหว่างรออีกฝ่ายคิดคำตอบก่อนจะส่งยิ้มหวานที่คิดว่าหล่อที่สุดไปให้ร่างบาง แต่พอได้ยินคำตอบที่ไม่เข้าหู ผ่านเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาเสร็จนั้น รอยยิ้มบนใบหน้าของผมจึงหายไปทันที แทบจะหุบยิ้มลงไม่ทัน
"งั้นขอแฟนใหม่ได้ป่ะ"
มือหนาของผมดันหัวของแทฮยองเบาๆก่อนจะตอบออกไปเสียงดังและชัดเจน
"ไม่!มี!วัน!ครับ!"
"แทล้อเล่นน่าาา งั้นพาไปเลี้ยงหนมหน่อยละกัน"
"อืม"
ผมตอบรับสั้นๆก่อนจะขับรถไปยังร้านขนมร้านหนึ่งที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อไม่กี่อาทิตย์ แล้วผมก็มองๆไว้นานแล้วว่าอยากจะพาแทฮยองมากินที่ร้านนี้
เมื่อรถจอดเสร็จ มือบางของแทฮยองจึงดึงข้อมือของผมให้รีบวิ่งตามเข้าร้านไปอย่างตื่นเต้น ร้านขนมนี้ถูกตกแต่งอย่างน่ารักด้วยสีชมพูและสีเหลืองพาสเทลสวย รวมถึงขนมหลากหลายชนิดที่ถูกวางเรียงไว้อย่างสวยงามบนจานรองกระดาษลายน่ารักคิกขุ มันก็ดูน่ารักดีล่ะนะ แต่สำหรับผม เห็นแล้วแม่งโคตรจะเลี่ยนจนอยากจะอ๊วกเลยให้ตาย
ผมพาร่างบางของแทฮยองไปนั่งที่ด้านในสุดของร้านที่ไม่ค่อยมีผู้คนมากนัก เพื่อความเป็นส่วนตัวในการ.....อ่ะนะ
"จะรับอะไรดีคะ??"
พนักงานร้านคนหนึ่งเดินมา เธอจ้องมองมาที่ใบหน้าของผมอยู่หลายครั้งจนผมนึกรำคาญแล้วตีหน้านิ่งใส่ แต่เมื่อเห็นว่าพนักงานหญิงคนนี้ยังไม่ยอมหยุด และร่างบางข้างๆผมก็กำลังยู่หน้าลงอย่างไม่ชอบใจ ผมจึงใช้มือหนาประครองใบหน้าสวยของแทฮยองขึ้นมากุมไว้ พลางบีบที่ปลายจมูกของอีกฝ่ายเบาๆ จนแทฮยองหัวเราะออกมาด้วยความชอบใจ