จองกุกแม่งโคตรหื่นเลย
หื่นได้ทุกสถานการณ์
หื่นแม่งได้ตลอดเวลา
หื่นจนผมหลอนไปหมดแล้วเงี่ย
ขนาดวันงานประกาดรางวัลที่มิวสิคแบงค์เมื่อคืน แฟนคลับเขาก็ดูกันอยู่เป็นหมื่นๆคน จองกุกมันยังเลิกเสื้อผมขึ้นมาแล้วแอบตีเนียนมาลูบไล้ได้เลย น่าทำถ้วยรางวัลหน้าด้านแห่งปีไปให้เลยจริงๆ
แถมพอผมมองค้อนกลับไปให้ จองกุกก็ยังมาทำหน้าตาใสซื่อเป็นกระต่ายให้ผมอีก จนผมได้แต่มองแรงด้วยความหมั่นไส้
ทีกับกูล่ะอย่างกับเสือ ต่อหน้าคนอื่นน่ะเป็นกระต่ายบ๊องแบ๊วเชียวนะมึง!!!
แต่จะว่าอะไรน้องมันมากก็ไม่ได้หรอก เพราะผมก็เป็นเริ่มเองทั้งนั้น ตอนที่เดบิวท์แรกๆก็รู้สึกเอ็นดูจองกุก เพราะเห็นว่าเด็กสุดก็เลยอยากดูแล แถมจองกุกตอนนั้นก็ติดผมเอามากๆเสียด้วย เรียกได้ว่าสองทุ่มเป๊ะ ผมแทบจะดึงจองกุกเข้าห้องนอน (หือออ !!??? อย่าเพิ่งดิ อ่านให้จบ!)
แล้วเอานม(กล่อง)ให้กิน นอนตบตูดหลับสบายพร้อมเลย เห็นว่าน้องมันน่ารักเหมือนกระต่ายก็เลยลองอ่อยเล่นๆดู
แต่พอผ่านมาสามปีไม่คิดว่าจองกุกจะเปลี่ยนไปได้ไวขนาดนี้ จากน้องจองกุกกระต่ายน้อยน่ารักตาใส ได้กลายมาเป็น ไอ้กระต่ายยักษ์ ไอ้กระต่ายหื่นที่ชอบลวนลามผมอยู่ทุกวันในขณะนี้ แล้วดูผมดิ ผ่านมาสามปีแม่งก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่างกล้ามก็ไม่มี ดำก็ดำเหมือนเดิม ฮืออออ
ชีวิตของคิม แทฮยองนั้นช่างน่าสงสารรร
"มองให้ตายยังงัยกล้ามมันก็ไม่ขึ้นมาหรอกครับ"
อยู่ๆจองกุกที่ดูเหมือนจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาหาผมที่ปลายเตียงพลางกระตุกยิ้มร้ายกาจมาให้ด้วยเช่นเดียวกัน
เจ้าเด็กปากร้ายยยย รับมั่ยดั๊ยย
แถมยังจะมาใช้มือหนาฉุดข้อมือของผมให้ไปจับที่ซิกแพ็คของตนเองอีก ให้ตายเถอะ!!! ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนหน้ากำลังจะระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆเลยให้ตาย!!!!