halo-halo
---
Lisa's POV:
Ayan.Kakapasok ko palang ng gate ng school namin.Feeling ko, first time ko lang.
Miss ko na 'tong nakakairitang school na 'to.Araw araw lagi ko 'tong iniisip.
Hayst.Paano nalang kaya kapag balang araw naka pag-collage na 'ko.Haaayst.Mukhang hindi ko 'to keri.
"Oii.Anong iniisp mo diyan? Baka gusto mong ma-late?" Naoatingin naman ako kay Jisoo na ngayon ay naka tingin sa 'kin
Gindi nalang ako nag-salita at nag-lakad nalang hanggang sa maka pasok ako ng clas-- este nang maka pasok kami sa classroom.
Umupo na kami sa aming upuan.
Ako ay nasa tabi ng bintana.Favorite place ko 'to.
Ngayon ay naka saksak sa tenga ko ang earphones. I mean naka suksok sa tenga ko, grabe naman kung maka saksak ako.Edi sana tadtad na ng dugo yang tenga ko.Tsk! Tsk! Tsk!
"Good morning class" bati ni ma'am kaya tinago ko na ang earphones ko
Hindi ko man lang napansin si ma'am hayst.
Ma'am paala lang.Walang GOOD sa MORNING namin pwera nalang kay Paul na ngayon ay todo maka ngiti.
Hula ko.May ginawa na namang kalokohan yang panget na yan ÷__÷
"Ma'am si Paul po pina-iyak si Jaslie" sumbong ni Faith
At etong si Paul naman nagulat sa sinabi ni Faith.Beng! Huli ka balbon!
"Ma'am---" hindi na natuloy ang sasabihin ni Paul ng pangunahan na siya ni ma'am
"Paul, office, now" mahinahong sabi ni ma'am "You too, Ms. Vent " apilyedo yan ni Jaslie ÷__÷
Sumunod naman ang dalawa kaya nag-simula na si Ma'am
Sabi na eh.May ginawa na namang kalokohan yang si Paul, kelan ba kasi yan mananahimik.
Pagkatapos ng subject ay napag-desisyonan kong tumambay muna mag-isa sa likod ng building. Kala niyo sa library nohh???
Nag-lalakad ako ngayon dito ng mapansin kong mayvisang lalaki na may hawak na sigarilyo at balak niya na sana itong sindihan ng bigla akong lumapit sa kanya at pigilan.
Wala akong pake kung ano ang sumunod na mangyayari.Labag pa din sa utos ang hinagawa niya, pwede siyang iapa-talsik dito sa school namin.
Kaya hangga't maaga palang…
"Stop that…" mahinahong sabi ko kasabay non ang pag-kuha ng mabilis sa kanyang kamay ang ang sigarilyo at initapon ito sa malayo ganun din ang pang light stick para sa sigarilyo "Hindi ka dapat gumagamit nga ganyan.Alam mo bang---"
"I know na labag ito sa utos ng school…but I still do not care.Sino ka ba para pgilan ako huh?" Sabi niya.Aba, siya na nga 'tong pinigilan eh "Ngayon ko lang naman 'to gagawin so…wala kang pakialam"
"Ako si Li---"
"Wala akong pake.So get lost" sabi niya pero hindi pa rin ako umaalis sa harapan niya "You heard me right? I said get lost"
BINABASA MO ANG
Do..girls Fall Inlove?
Fanfiction안녕하세요! I hope you like my story >HOPPING< Haha.Promise, sana magustuhan mo.This is my FIRST STORY nga kase=__=.😹 ~^O^~ BTS forevs..≧﹏≦ -Asawa ni Taehyung ♡ 감태형X지민 #BOOK1