Patay Gutom.
---
Lisa's POV:
Emeeed.Salamat din at makakapag-pahinga na rin ako.Hihihiii..
"Oii.Anong nginingiti-ngiti mo diyan?" napatingin naman ako kay Rose na ngayon ay pinapasok ang kanyang maleta.
"Wala lang, makakapag-pahinga na kasi akuuu..Hihii" sabi ko at tinabi nalang sa gilid ang maleta ko.
Si manang na ang bahala diyan.May bago kasing ipinasok si mama =__= haish
Agad akong dumaretso sa kwarto ko.Humiga ako sa kama at inilabas ang maraming hangin sabay umunat ako.
"Haaaaaaaaaaay buhaaayy~!!"
Matutulog muna ako saglit.Napagod kasi ako sa byahe, hindi din naman ako nag-enjoy at alam kong hindi din kayo nag-enjoy sa pesteng bonding na 'yan.
Byahe lang ata ang na-enjoy ko, kain lang kasi ako ng kain.hihi
Pero bago ako matulog.Nag-cellphone muna ako.
Mayamaya may nag-pop sa gilid ng phone ko.
---------------------
Lice? Sayo ba 'tong
panyo?
----------------------------------------------------
Waaahh!! Kuya Xands
Thank you!! Sa 'kin nga yan!!😱😨😭
--------------------------------------------------------
Hahaha.Sige, bukas
ibibigay ko sayo 'to.😁
--------------------------------------------------------
Thank you talaga Kuya.Pero
saan naman tayo mag-kikita?
---------------------------------------------------------
Maybe...sa school niyo?
--------------------------------------------------
Ohh~ okay 😊 thank
you again..
----------------------------------
Wc...😉
-------------------
👍👍👍
---------At nakatulog na 'ko pero..
"LISAAAA!!!! BUMABA KA DIYAN AT KUMAIN KA 'NAAAAA!!!!!!!!!"
Pota.Ok na sana tulog ko ÷__÷
***
Hayst.Today is Monday.
Nasa school ako ngayon.Naka earphones lang ako habang nakatingin sa labas.
Ewan ko ba kung anong na-tripan nito ni Rose at tinalian ang buhok ko.Lagi daw kasing naka-lugay at nabo-boring na daw siya sa style ko.
Style na bulok daw kase +__+ sarap tadyakan.
Kaya ayan, pinag-titingnan nga ako ng mga tao kanina eh.Mapa'kaklase ko din.Hayst.
"Morning Class" sabi ng matandang nasa harapan namin at walang ganang binata siya pabalik ng mga kakalse ko.
Sila lang yung bumati.Hindi ako kasama.
Kasalukuyang nakasalpak pa din ang earphones sa tenga ko.Nang dumapo ang tingin ng matandang 'to sa 'kin ay tiningnan niya 'ko na parang 'walang teacher sa harapan ah?' look.
Pakialam ko naman?
"Ehem." Ngayon.Hindi alam ng mga kaklse ko kung sino ang ine-ehem ng matandang 'to.Alam ko namang ako eh.
I don't have a care.
"Ehem!" Ngayon, medyo nilakasan niya na.
Aba.May ubo ata 'to? May sakit ata.May virus ba 'to? O baka naman may dalang ebola.Psh sana nga.
"Ehem~!!!" Ayan.Mag susuper-sayan na yan.Malapit na hihii.."Ehem--"
"Sir. kanina pa po kami naiirita diyan sa kaka-ehem niyo.May sakit ho ba kayo? O baka naman dala lang yan ng stress ninyo.Kasi kami Sir.? iritang-irita na kami. Sino ba kasi yang ine-ehem-ehem ninyo? Nag---" hindi na natuloy ang sasabihin ni Jennie ng biglang may nag-salita sa likod.Tama, sa likod ko nga.
"Ako miss." Sabay-sabay kaming napalingon sa likod ko.Nakatayo ito at nakataas ang kanyang kamay.May headset ito na naka palibot sa kanyang leeg.
"U-uh.." wala nang ma-say si Jennie.
Maski ako.Nalaglag na ang panga ko dahil sa ka-ASSUMERAHAN KO.
Nagpaka-feeler ako for todaaaaay!!!KYAAAHH!!! Napaka pilingera ko.I thought na ako yung pinaparinggan ng matandang yan.Pero..UURRGGHH!! Pilingiraaaaaaaaa akuuu.Huehuehuehue.
"Assume ka Lisa! Napaka-tanga mo!" Paulit-ulit kong sinasabi sa sarili ko, pero syempre mahina lang 'noh!
"Uhh..miss ano bang nangyayare sayo?" Napatingin naman ako sa nilalang na 'to OMO.
Hindi niya pwedeng malaman na nag-paka-assume ako.tanga mo kasi Pokpak! Tanga-tanga mo!
"Miss.I'm talking to you" napatingin naman ako ulit sa mukha niya.Yang mukhang yan?! Uurrggh!!
"S-sorry.Wag mo nalang akong intindihin" I said.
"Ok then.Pero..bakit mo sinasabing 'Assume'? Sino ang assume?" OMOOOO?!?!?! Ito na baaaa?? Ito na ba ang karma ko ngayong araw?!
Hutaaaaaaa.Nakakabanas! Sarap mong i-hampas sa pader TAEHYUNG!! Kinginamo'ka! Nakakabwiset ka!
BINABASA MO ANG
Do..girls Fall Inlove?
Fanfiction안녕하세요! I hope you like my story >HOPPING< Haha.Promise, sana magustuhan mo.This is my FIRST STORY nga kase=__=.😹 ~^O^~ BTS forevs..≧﹏≦ -Asawa ni Taehyung ♡ 감태형X지민 #BOOK1