Lisa's POV:
Pagkagising ko ay una kong napansin ang lugar kung saan ako natutulog.
Tiningnan ko ang paligid at hindi nga ako nag-kakamali.Nasa kwarto ako.Malamang nandito yung kama eh.
Pero wait.Bakit ako??--- oh! Taena.Nalasing nga pala ako.
tumayo ako at tiningnan ang paligid.Malaki din naman.
Lalakad na sana ako palabas ng mapansin kong may....
Sino yung natutulog sa kabilang kama?
Halaka.Baka ibang kwarto 'to? Naknang!
Kinapakapa ko ang bulsa ko para hanapin ang phone.Pero shit.Wala
Bumalik ako ulit sa kama baka sakaling nandun lang.Baka nalaglag lang sa bulsa ng short ko.
Kinalat ko na ang mga unan at kumot.Nang mapalingon ako sa katabi ko at nakita ko ang phone ko sa tabi niya.O.O
Bakit nasa kanya?!?!
Pumunta ako sa tabi niya at dahan-dahang umupo sa higaan niya.Unti-unti kong nilalapit ang kamay ko sa phone ko nang mapansin ko ang mukha niya'ng natutulog.
S-siya y-yung....
Aish! Whatever! Hindi ko na dapat yun binabalik-balikan yung nangyari kanina dahil aksidente lang yun.Walang malisya yun!
Nang nahawakan ko na ang phone ko ay dahan-dahan kong kinukuha.
"Hhmmm..." agad ko namang na nabitawan ang phone ko sa gulat at sa hindi ko inaasahan na malalaglag ito sa mukha niya.
PAKSHET!!!
Ang engot mo talaga POKPAK!!!!
Yan tuloy nagising siya =__=
Kinusot-kusot niya ang kanyang mata at saka ito tinaggal at tumingin sa 'kin ng walang reaksyon.Hindi manlang ba siya nagulat?
"Tsk.Gising ka'na pala." Sabi niya sabay inabot sa 'kin ang phone ko.
Huh? Anong ibig niyang sabihin?
"H-huh?..a-anong ibig mong sabihin?'' Naguguluhan na 'ko.
Ano bang pinagsasabe nito't gising naman daw ako? Ano namang paki niya?
"Lasing ka d'ba? Kaya dito ka pinatulog ng pinsan mo.Sabi niya bantayan daw kita kaya ayan." Paliwanag niya.
"H-ha?! E..eh..bakit nasayo yung phone ko?'' Sabi ko naman sabay inangat ko 'tong phone ko.
"You really want to know huh?" sabi niya sabay ngumisi.Aba.Angas nito ah?
"Y-yeah."
"You're interested huh?" Ang kulit nito ah? Bakit hindi niya nalang kaya sabihin -_-#
"Why don't you just tell me?" Mataray na sabi ko.
BINABASA MO ANG
Do..girls Fall Inlove?
Fanfiction안녕하세요! I hope you like my story >HOPPING< Haha.Promise, sana magustuhan mo.This is my FIRST STORY nga kase=__=.😹 ~^O^~ BTS forevs..≧﹏≦ -Asawa ni Taehyung ♡ 감태형X지민 #BOOK1