Bonding (2)
---Rose's POV:
"Pssst! Nasaan na ba si Lisa?" Tanong ko.
"Aba.D'ba nga? Nag-swimming siya?" Sabi ni Jisoo habang nagc-cellphone
"Oo nga noh.Puntahan kaya natin?" Yaya ko.
"Ih! Nakakatamaaad" sabi ni Jennie habang gumugulong sa kama niya.
"Psh.Edi iiwanan ka nalang namin diyan" sabi ko sabay napatingin kay Jisoo na ngayon ay nag-papalit ng damit "Anong trip mo kambal? May sapi ka 'ba?"
"Gaga.Sabi mo pupunta tayo dun diba?" Sabi niya.
"Yown! Bahala--- bruha ka talaga Jennie." Sabi ko at tumawa naman siya.
Nag-bibihis na din pala si Jennie.Narinig lang niyang sasama si Jisoo sasama din siya =__=
Pakatapos kong mag-palit ay sabay sabay na kaming lumabas ng kwarto.
Naka suot lang ako ng black short at manipis na sando.
Si Jennie naman ay nakanaka pajama.Ewan ko ba.Pero ang sabi niya, huhubarin din daw niya yan kapag nagswimming na kami.Naka pang swimsuit naman daw siya sa loob.Tapos naka T-shirt din siya.
Si Jisoo naman.Naka short at naka T-shirt.
Then. Ready to larga naaaa.
Nag-dala lang kami ng bathrobe at cellphone.Syempre, selfie-selfie HAHAHA.
"Psst! Saan na ba pumunta si Lisa?" Naiiritang tanong ko sa dalawa
"Aba.Malay ko" sabi ni Jennie.Napalingon naman ako kay Jisoo na ngayon ay naka titig sa ibang direksyon.Problema nito? "Huy.Nyare sayo?" Sabi ni Jennie habang kinakalabit si Jisoo.
"S-si ano..si.."
"Si ano?" Sabay na tanong namin ni Jen.
"Si..ano..s-sii ayun oh! Si.." sabay naman namin siyang binatukan "Aray naman"
"Puro ka si-ano ng si-ano diyan.Bakit hindi mo nalang kaya sabihin" sabi ni Jennie at nag-crossarms pa.
"Si Lisa.Letche naman =__=" sabi niya.
"Oh? Anong meron?" Sabi ko naman.
"Yun. π_π" sabay tinuro niya ang direksyon kung saan siya naka titig kanina."Oh? Makalaglag panga naman kayo.Tara na.Puntahan na natin siya" sabi niya at hinila na kami.
Habang papalapit kami sa kanila ay nakikita kong nag-tatawanan sila. Si Lisa, tumatawa din siya.Sino naman ang kasama niya----
J-HOPE?!?!? O.O
nagulat ako ng makita niya kami at ngumiti sa 'min sabay kumaway.
"Yow! Nandito pala kayo" sabi niya dahilan para mapatingin ang mga kaibigan niya sa 'min at ganun na din si Lisa.
BINABASA MO ANG
Do..girls Fall Inlove?
Hayran Kurgu안녕하세요! I hope you like my story >HOPPING< Haha.Promise, sana magustuhan mo.This is my FIRST STORY nga kase=__=.😹 ~^O^~ BTS forevs..≧﹏≦ -Asawa ni Taehyung ♡ 감태형X지민 #BOOK1