Chapter 19: BOLA

24 3 0
                                    

                                 BOLA..

                                  ---

Jisoo's POV:

"Hay buhaaaay!!" Sabi ko sabay unat ng katawan ko.

"Hay buhay mo mukha mo! KANINA KA PA TINAWAG NI MOMMY HINDI KA NAMAN NAKIKINIG! lagot ka kambal!" Kahit kelan talaga epal 'tong kapatid ko =__=


"Eh malay ko ba! Kakagising ko lang! Sipain kita diyan palabas! Layas nga!" Sigaw ko sa kanya




"Bahala ka diyan! Mal-laet ka na oh!" Aish!





"Oo na! Lumayas ka na!"sabi ko at binato ang unan ko sa kanya pero agad naman niya itong sinara ang pinto.





Naligo nalang ako at pagkatapos ay bumaba ng kwarto ko habang naka-ayos na 'ko lahat.




"Bilis mo naman maligo.Isang buhos ka lang ng tabo nohh??" Iintek na Rose na yan.




Epal talaga siya!



"Ulol! Naligo ako noh! Wag mo nga akong ikumpara sayo!" Sabi ko naman sa kanya





"Shing!" Sabi ko sabay kagat ng sandwich at kumagat din ako.



"Manang!! Si mommy po?" Tanong ko kay manang.




Agad namang tumakbo palabas si Rose at dinala ang tubigan niya.




Lintek na Rose YAAAAN!!!!



Sabi na eh! Wala si mama!!









"Oh? Ang aga niyo'ng magising ah.May 2 hours pa kayo" sabi ni manang kaya naoatingin naman ako sa oras.


Lintek ka kambal! Humanda ka sa 'kin!!!!

"Ah.Sige po.Una na 'ko" sabi ko at nag-madaling lumabas habang daladala ang tubigan ko.






"ROSEE!!! NASAAN KAA?!?!?" Sigaw ko at nakita ko naman siyang nasa loob ng kotse "HOY! BRUHA! BUKSAN MO 'TO!!" Letche ka talaga.Ni-lock niya pa!




Agad ko namang kinatok si Manong para buksan yung pinto kaya binuksan naman yon ni manong










"Hayop ka Rose! Walang hiya ka! Ginising mo pa ako ng maaga!" Sigaw ko sa kanya na ngayon ay nag-tutulog tulugan.

=__= tae.Lokohin mo pa akong babae ka.

***

Nasa school kami ngayon.

"Hoy! Jisoo! Bilisan natin mal-late natayo!" Agad ko naman siyang binatukan







"Sira ka talaga.Aga aga mo 'kong ginising tapos sasabihin mong late tayo?"







"Hala.O'nga noh! HAHAHAHA" ha-ha-ha ÷__÷




"Simula ngayon kam--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng may nabunggo akong isang lalaki.







Kaya napaupo naman ako sa sahig.Aray ah? Sakit ng pwet ko.=__=






Tumayo ako at tiningnan ang taong yun






"Kuyang siraulo! Thank you at tinayo mo 'ko!" Sigaw ko sa lalaking naka bangga.





Hindi ako ang bumangga.Siya ang naka bangga sa 'kin.Sorry naman kung naguluhan kayo.Hehe..







Do..girls Fall Inlove? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon