---
Lisa's POV:
Y-yung...First..
Kiss ko..
***
Rose's POV:
OMO.
Nakatingin lang kami sa kanila sa susunod na mangyayari pagkatapos ng makita namin ang scene na yun.
"TANGINA! HINDI PWEDE 'TO! PUNTAHAN NATIN--- ok.Fine, sabi ko nga na hindi tayo pupunta" hayst.Kahit kelan talaga 'tong kambal ko napaka ingay.
Bunganga please. Pakibawas-bawasan naman. Nakatingin lang ako kay Jisoo.
"Hala?! Saan pupunta yun?!" Sabay naman kaming napalingon ni Jisoo kay Jennie
"B-bakit?! Anong nangyar!!??" Natatarantang tanong namin.
"T-tumakbo si Lisa!" Sabay tinuro ni Jennie ang direksyon kung saan siya tumakbo.
"Tara! Sundan kaya natin?!" Napalingon naman kami kay Jisoo "Ano na naman ba?! May mali ba----"
"Gaga.Magagalit yun kapag----"
"Ok kambal.Oo na, naalala ko na.Magagalit nga pala siya tsk"
"Eh ano nang gagawin natin?" Naguguluhang sabi ni Jennie.
"Abay.Ewan" sabay na sabi namin ni Jisoo.
"Tara.Swimming muna tayo, hayaan muna natin si Lice.Pagkatapos nalang nating mag-swimming, saka na natin siya hanapin at kausapin" napatango naman kami ni Jisoo sa sinabi ni Jini.Hihihi...
"Ano? Bar?" binatukan naman ako nilang dalawa.Sakit nun.
"Gaga.Kelan ka'pa natutong mag-bar?" Napakamot nalang ako sa sinabi ni Jennie.
"Sige ka.Isusumbong kita kay mama at papa" tiningnan ko naman ng masama si Jisoo.
"kala ko ba secret-secret lang yung mga ginagawa natin? D'ba nga? Walang mag-susumbong kanila papa at mama?" Pagmamaktol ko.
"HA-HA.O'nga noh? Tara bar tayo" napa face palm naman si Jennie.
Lalakad na sana kami ng....
"Saan kayo pupunta? Sama ako"
O.O
***
Lisa's POV:
"Saan kayo pupunta? Sama ako"
Sabay-sabay naman silang humarap sa 'kin na nang lalakihan ang kanilang mga mata.
"L-lisa?"
"L-lice?"
"Pokpak?" Sinamaan ko naman ng tingin 'tong jisuy na 'to "Este, Lalice?"
"Aish! Sama ako!" Sabi ko at humakbang ng isa.
"S-sa..sa Swimming pool lang kami pupunta" sabi ni Rose kaya tumango tango naman yung dalawa.
BINABASA MO ANG
Do..girls Fall Inlove?
Fanfiction안녕하세요! I hope you like my story >HOPPING< Haha.Promise, sana magustuhan mo.This is my FIRST STORY nga kase=__=.😹 ~^O^~ BTS forevs..≧﹏≦ -Asawa ni Taehyung ♡ 감태형X지민 #BOOK1