Keira's POV:
Hindi ko aakalain na magigising ako isang araw na mawawala ang luho ko.
Ito ang araw na kinakatakotan kong mangyari.
Damn that photographer!
May kahalikan ako gabi sa bar na pinuntahan ko at hindi ko namalayan na may kumukuha ng litrato namin at pinadala nya ang mga yun sa daddy ko. Sa sobrang galit ni dad sa akin freneeze nya ang cards and accounts ko.
Damn!
Dahil dyan sobrang inis ko ngayon! Paano na ang mga luho ko? Ang pag ba-bar ko?
Hini ko na poproblemahin ang pang araw-araw ko dahil mag papadala daw ng groceries si dad every month.
5 months grounded ako sa cards ko.
5 months din akong mag titiis nito.
No bars, No hard drinks and No boys!
Ughhhh!
Hindi ko kaya to!!
Kailangan kong kumita, kailangan kong mag trabaho. Tama, mag hahanap ako ng trabaho para may pang gastos ako sa mga luho ko.
I can't live without boys.
Anyways,
Di ko kinakama ang mga lalaki na kahalikan ko. Depende lang kung trip ko sya o gusto ko sya.
NO CONDOM NO ENTRY!
Yan ang patakaran ko, mahirap na.
Ayaw ko pang mabuntis ng wala sa plano at wala sa oras.
Kinuha ko ang laptop ko at nag patulong ako kay Mr. Google sa paghahanap ng trabaho.
Roosevelt Company?
Naghahanap ng sexitary este secretary?
"Thanks Mr. Google. Galing mo talaga" kausap ko sa laptop ko.
Kinuha ko ang gmail nila at nag send ako ng resume ko.
Sana tawagan nila ang dyosang katulad ko.
Curse that photographer.
Dahil sa kanya na grounded ako for 5 months! Pero di ako papayag sa ganitong set up kaya I need to work.
Biglang nag vibrate ang cellphone ko.
"Woaah! Ang dali ah, may interview agad ako bukas?" di makapaniwalang bulong ko.
"Shit! Kailangan presentable ako bukas. Yes, presentable na di nag mumukhang pokpok" sabi ko sa sarili ko.
Tumayo ko at tumakbo ako sa walking closet ko.
"Business attire?" tanong ko habang nag hahalungkat sa mga damit ko.
Damn!
Wala nga pala akong business atire.
Shooot!
Wala pa naman akong pera!
"Daaaaaad! Ang bad timing mo!" tili ko sabay padyak.
Ugh!
I have no choice.
Susuotin ko nalang ang damit ko na maayos ayos tignan yung di ako mag mumukhang pokpok pero shit lahat ng dress ko mga sexy ughh!!
Damn!
Mag papantalon at t.shirt nalang kaya ako? Tama, teka mahanap nga. San ko ba nilagay yun?!
Hinalungkat ko lahat ng damit ko na nakatago sa malaking maleta ko. Di na kasi ako sumusuot ng jeans and blouses kaya tinago ko nalang dito sa maleta ko.
BINABASA MO ANG
My Seductress Mistress
General FictionKeira, stunningly gorgeous, voluptuous and hot as fvcking hell. Ganyan ang inilalarawan ng mga kalalakihan na nagkakandarapa sa kanya. Dwight, really know how to please a lover. He's good in bed, he love to fuck and hot as fuck. Dwight is a fucker...