Chairman's POV:
May kumatok bigla sa pinto ko dito sa office ko at alam kong si Keira yun. Hinayaan ko na syang pumasok dito sa loob.
"Good morning Chairman" bati nya sa akin.
"Morning" ganting bati ko sa kanya.
"Your coffee, handsome" sabi nya sa akin sabay lapag nya sa kape sa mesa ko.
"Kumain ka na ba?" tanong nya sa akin.
"Not yet, pero ayos na ako sa kape. Thanks" sabi ko sa kanya.
"Are you sure?" tanong nya sa akin at tumango ako.
"Okay, anyways pwede bang lumabas muna ako?" tanong nya sa akin.
"Why?" taas kilay kung tanong sa kanya.
"I'm hungry. Di ako nakakain kakamadali ko, late akong nagising. Dyan lang ako sa tapat kakain ayoko na sa caf nauumay na ako" sabi nya sa akin.
"Okay let's go" sabi ko sa kanya at tumayo ako sa pagkakaupo ko.
"Let's go? Tayo?" tangang tanong nya sa akin.
"Yes. Let's go" sagot ko sa kanya at hinila ko sya palabas sa opisina.
"Akala ko ba ayos kana sa kape mo?" tanong nya sa akin.
"Tsk" sabi ko nalang.
Lumabas na kami sa opisina ko. Habang nag lalakad kami hawak ko ang wrist nya. Napapatingin ang mga tao ko sa amin kaya huminto ako at napahinto din si Keira.
"Stop staring! Focus on your damn work! Lalabas kami dahil may emergency" seryosong sigaw ko.
"BACK. TO. WORK!" dagdag kong sigaw!
Sumunod naman sila.
Good. Tsk.
Nagpatuloy kami mag lakad ni Keira hanggang sa nakalabas kami sa kompanya.
Bigla kong binigay ang kape ko kay manong guard.
"Sir?" takang tanong nya sa akin.
"Take it" sabi ko sa kanya at kinaladkad ko na si Keira papuntang parking lot.
"Aray! Bitawan mo nga ako, I can walk hindi yung kakaladkarin mo ko!" inis na sabi nya sa akin sabay hila nya sa kamay nya kaya napabitiw ako.
"I'm sorry" mahinang sabi ko sa kanya.
"Bilisan na natin. Gutom na ako" sabi nya sa akin.
After 10 minutes
Nakarating din kami sa restaurant na favorite ko.
"Wow, mukhang mamahalin dito ah at mukhang masasarap ang pagkain dito. Nakakagaan din ang ambiance nila, favorite mo tong restaurant na to no?" tanong nya sa akin.
Ang daldal nya talaga pero sobrang hot esp sa kama.
"Yes, let's go" sabi ko sa kanya.
Pumasok kami sa loob.
"Good morning sir and ma'am, table for?" tanong nung lalaking waiter.
"Table for two" sagot ko sa kanya.
"This way sir" sabi nya sa akin kaya sumunod kami ni Keira.
Nakaupo na kami sa table namin at naglabas ng menu ang waiter sabay abot sa amin ni Keira.
"No need, yung special nyo nalang dito good for two. One stallion beer, ikaw Keira anong drink gusto mo?" tanong ko sa kanya.
"Iced tea will do" sagot nya sa akin.
BINABASA MO ANG
My Seductress Mistress
General FictionKeira, stunningly gorgeous, voluptuous and hot as fvcking hell. Ganyan ang inilalarawan ng mga kalalakihan na nagkakandarapa sa kanya. Dwight, really know how to please a lover. He's good in bed, he love to fuck and hot as fuck. Dwight is a fucker...