MSM - 1

14.5K 169 41
                                    

Keira's POV:

"Fvck! Ang gaga mo naman gumising, Keira! Bakit hindi mo inalam ang pangalan nya, shit ang pogi nya pa naman at ang yummy pa" kausap ko sa sarili ko.

Nakahiga parin ako hanggang ngayon, nagmumuni sa nangyari sa amin noong poging estranghero sa bar.

Wala ako sa mansion------bahay ng magulang ko. I'm an independent woman, kaya nakatira lang ako sa condo unit na regalo nila Mom and Dad noong graduation ko noong High School ko.

Fresh graduate, yes kakatapos ko lang sa koleheyo pero wala pa akong balak mag trabaho.

I still have money and thanks to my parents. Pwede na akong hindi mag trabaho para sa mga luho ko.

Yes I'm independent physically but not financially.

Bakit ako mag tatrabaho at mag papakaalila kung kaya ko namang maging boss sa isang malaking companya.

Yes, mayaman ako.

4-M

Maganda
Mayaman
Malandi
Matapang

Nag iisang anak ni Ma. Keira Alonso-Alvarez and Roberto Gabriel Alvarez.

Kami ang pangalawang pinakamayaman na angkan sa business industry.

"Ugghh! What to do now? Bar?" biglang tanong ko sa sarili ko.

Napatingin ako sa wristwatch ko at damn sobrang aga pa para mg bar.

Anong gagawin ko?

I'm so damn hot, ugh I mean I'm so damn bored.

"May open bang bar ng ganitong oras ha, Keira?" tanong ko sa sarili ko.

Napailing nalang ako dahil na papraning na yata ako, kinakausap ko na ang sarili ko.

"Mag sha-shopping na nga lang. I need to buy new dress, accessories and etc para mamayang gabi dahil mag babar na naman ako" sabi ko sa sarili ko bago ako bumangon sa kama ko.

Lumabas ako sa kwarto ko.

Magluluto ako dahil nagutom ako bigla, yes I know how to cook. Nag aral ako ng culinary ng isang taon bago ko kinuha ang course na pinili ng mga magulang ko.

Kumakanta ako habang nag luluto at sinabayan ko ng sayaw ng konti. Ganito talaga ako magluto, may kasamang performance.

Pagkatapos kong maluto ang early lunch ko, inihanda ko ang mesa para kakain na syempre.

After kong kumain, nilagay ko lang ang mga pinggan sa lababo mamaya ko nalang to huhugasan o bukas nalang.

Dali dali akong umakyat dahil maliligo na ako. Pag kapasok ko sa kwarto ko nag hubad agad ako ng damit ko.

Pumasok ako sa banyo na walang saplot kahit panty. Nakasanayan ko na din kasi to at isa pa ako lang mag isa sa condo unit ko.

Sinasabonan ko ang buong katawan ko. Huminto ako sa pag sasabon sa dibdib ko, hinimas himas ko ito at pinisil pisil.

"Ahhh" napaungol ako.

Bumaba ang kamay ko sa tyan ko pababa sa pagkababae ko.

Hinimas himas ko ito, nilalaro ko pero di ko pinasok ang daliri ko dahil may sabon pa ito. Nag banlaw agad ako, habang umaagos ang tubig sa katawan ko mula sa shower hinimas ko ang perlas ko at pinasok ang isang daliri ko.

Nilalaro ko ang pagkababae ko. Dahan dahan kong pinasok labas ang darili ko sa perlas.

"Ahhhhhh" ungol ko at napapikit ako.

Biglang nag flashback sa akin ang gabing may nangyari sa amin ng isang poging estranghero.

Pinasok labas ko ang daliri ko sa perlas ko habang ang isang kamay ko nilalaro ko sa dibdib ko.

"Ahhh" ungol ko at pinasokan ko pa ulit ng isang daliri ang perlas ko.

"Aaahhhh fvck!" ungol ko habang nilabas pasok ko ang dalawang daliri ko sa perlas ko.

Binilisan ko ang pag pasok labas ng dalawa kong daliri sa perlas ko.

"Aaaahhhh! Fvck!" ungol ko na naman.

Pasok labas lang ang ginagawa ko habang napapaungol ako.

Tumigil na ako dahil nag sawa na ako. Mas masarap talaga pag ari ng lalaki ang papasok sa perlas ko.

Dali dali kong tinapos ang pag ligo ko. Pagkatapos kong maligo, kinuha ko agad ang towel ko.

After 1 hour

Bihis and ready to go na ang beauty ko.

Simple lang ang outfit ko ngayon, isang black na backless mini dress at black wedge.

Mag shoshopping lang naman ako.

Kinuha ko ang bag at ang cellphone ko. Lumabas na ako sa unit ko habang papasok ako sa parking lot, kinuha ko ang susi sa bag ko.

Pumasok na ako sa loob ng kotse kong BMW na black-------Black is love.

Pupunta ako sa R-Mall.

Uubosin ko ang yaman ko. Well, actually 50,000 or maybe 100,000 pesos is enough para sa pag shoshopping ko ngayon.

Maluho akong tao kaya, shut up nalang kayo.

By the way,

I'm Keira Ruby Alvarez, the one and only hot and voluptuous Keira Alvarez.

My Seductress MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon