MSM - 6

14.4K 148 18
                                    

Keira's POV:

Day off ko ngayon kaya team bahay muna ako sa ngayon. Gusto kong mag bar pero wala pa akong sahod sa ngayon.

No Money, No Party!

Magluluto nalang ako, mag fofoodtrip at mag momovie marathon nalang muna ako sa ngayon.

Date with my self ~

Nanlulumong tumayo nalang ako sa kama at tinali ko ang buhok ko. Tumakbo agad ako palabas sa kwarto ko hanggang bumaba ako sa baba.

Tinungo ko agad ang kusena ko at binuksan ang ref.

"Uhmm, anong pwede kong lutoin ngayon?" tanong ko sa sarili ko.

*BEEP BEEP*

Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ko. Sino kaya tong nag text sa akin? Imposible namang si dad tsk, asa pang magpaparamdam yun.

"Mr. Chairman" basa ko sa screen ng cellphone ko.

Luhh, anong pakay ng isang to?!

Binuksan ko nalang ang message nya.

"I want to see you honey" basa ko sa message nya.

"Anak ng pucha, namiss nya agad ang katawan ko" sabi ko sa sarili ko.

*INSERT RINGTONE*

Mr. Chairman Calling...

"Hello" bungad ko agad sa kanya.

"Where are you?" tanong nya sa akin.

"Condo, why?" tanong ko sa kanya.

"I miss you, can I see you now?" tanong nya sa akin.

"Tinatamad akong lumabas eh" sabi ko sa kanya.

"Pupuntahan kita dyan. Text mo sa akin ang address mo" sabi nya sa akin.

"Okay pero teka nga wala ka bang pasok ngayon sa RC?" takang tanong ko sa kanya.

"Meron. Pero I'm tired and I'm so fvcking stressed right now. I need you, my stress reliever" sabi nya sa akin.

"Fine. But in one condition" sabi ko sa kanya.

"Anong condition mo?" tanong nya sa akin.

"Bumili ka ng dvds, yung magaganda ah. Yung may comedy, love story, horror and pwede din yung scandal" utos ko sa kanya.

"Scandal it is, hintayin mo ko dyan" sabi nya sa akin.

"Okay, magluluto muna ako para mag food trip na din tayo dito habang nag momovie marathon" sabi ko sa kanya.

"Ok and don't forget your address honey" paalala nya sa akin.

"Yeah right" sabi ko sa kanya.

Pagkababa sa tawag namin, tinext ko agad sa kanya ang address ko.

Wala pang isang oras may nag door bell na. Pagkabukas ko sa pinto, si Chairman ang bumungad sa akin at may dalang mga DVDs.

"Pasok ka" aya ko sa kanya.

Pumasok sya sa loob ng unit ko, hinalikan nya muna ako sa labi ko bago nya ako nilagpasan.

"Umupo ka muna, feel at home. Magluluto lang ako" sabi ko sa kanya.

"Okay" sabi nya sa akin at umupo sya sa sofa.

"What do you want? Coffee? Juice? Wine? Tea?" tanong ko sa kanya.

"I prefer you, I want you" pilyong sabi nya sa akin sabay kindat.

"Tseee! Magluluto pa ako, gusto kong kumain ng kumain ngayon Chairman kaya stay put ka lang dyan. Kung nauuhaw ka kumuha ka nalang sa ref, okay?" sabi ko sa kanya.

My Seductress MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon