Keira's POV:
Iniangat ko ang aking baywang upang salubongin ang atake ni Chairman sa aking pagkababae. Hinawakan ko din ang buhok nya at diniin ko ang mukha nya sa pagkababae ko.
"Ahhhhh" ungol ko habang dinidilaan ni Chairman ang pagkababae ko.
"Ipasok mo na Chairmain, malapit na ako" nahihirapang sabi ko sa kanya.
Tumayo sya sa aking harapan at kitang kita ko ang punay nya na gising na gising. Tumayo ako sa aking pagkakahiga at umupo sa harapan ni Chairman.
Hinawakan ko ang punay nya at binigyan ko sya ng hand job. Taas-baba ang galaw ng kamay ko, binilisan ko at binagalan ang galaw ng kamay ko habang ang direction ko ay taas-baba sa punay nya.
"Ohhh" ungol nya.
Di pa ako nangangawit ng bigla nya akong tinulak kaya napahiga ako sa kama. Inayos ko ang aking sarali dahil alam kong ipapasok na nya ang punay nya sa kimmy ko.
A/N: KIMMY ~ IBIG SABIHIN AY CUNT. MINSAN KIMMY GAGAMITIN KO, MINSAN CUNT O PAGKABABAE.
PUNAY ~ IBIG SABIHIN AY BAYAG, COCK O PAGKALALAKI.
"Ipasok mo na ang punay mo sa kimmy ko" utos ko kay Chairman.
Napataas ang isang kilay nya at nag tatanong ang kanyang mukha.
"Kimmy?" takang tanong nya sa akin.
"Kimmy, itong cunt ko simula ngayon kimmy na tawag ko dito. Baka kasi alam mo na, baka bigla kitang gustong kainin sa karamihan ng tao o employees mo. Para lang CN ang kimmy, ganern" sabi ko sa kanya sabay himas sa kimmy ko.
"Pfffft! You're so weird Ms. Alvarez" sabi nya sa akin.
"HAHAHAHA! I know, sige na. Ipasok mo na ang punay mo sa kimmy ko" sabik na sabi ko sa kanya.
Hinalikan nya ako.
"Change position" bulong nya sa akin.
"What position?" takang tanong ko sa kanya.
"DS" sagot nya sa akin.
"DS?" takang tanong ko sa kanya.
"Dog Style. Slow mo Ms. Alvarez" sabi nya sa akin.
Hindi na ako nag paligoy-ligoy pa. Bumaliktad ako ng position at humanda na sa gera na papasokin ko.
*PAK*
Pinikpik nya ang pwet ko.
"Humanda ka Ms. Alvarez, uubosin ko ang lakas mo" sabi nya sa akin.
"Ubosin mo kung kaya mo" hamon ko sa kanya.
"Ahhhhhhh! Fvck you Chairman!" ungol at mura ko sa kanya.
Bigla ba naman nya kasing pinasok ang punay nya sa kimmy ko. Hindi sa pwet ah, virgin na virgin pa tong pwet ko. Di nya na ako sinagot pa, dahil gumalaw-galaw na sya. Labas-masok na ang punay nya sa akin, binilisan nya talaga ang galaw nya na para bang ilang taon syang di nakapag sex.
"Ahhhhh" ungol ko.
Habang gumalaw-galaw sya hinuli nya ang dalawang tits ko na umalog-alog at pinaglalaruan nya ito.
"Oohhhh" ungol nya.
*PAK*
Pinikpik na naman nya ang pwet ko habang labas-masok sya sa akin.
"Aaahhhhhh" ungol ko.
"I'm cumming" sabay na hiyaw namin ni Chairman.
Binilisan nya pa ang galaw nya habang napapaungol ako hanggang sa nilabasan kami.
BINABASA MO ANG
My Seductress Mistress
General FictionKeira, stunningly gorgeous, voluptuous and hot as fvcking hell. Ganyan ang inilalarawan ng mga kalalakihan na nagkakandarapa sa kanya. Dwight, really know how to please a lover. He's good in bed, he love to fuck and hot as fuck. Dwight is a fucker...