Jhie's POV ...
linggo ngayon kaya malamang walang pasok .pero dami namang gawain tulad nalang ng mga kung ano-anong project kaya heto ako papunta sa mga ka grupo ko para sa project kuno?
pero ang tanong? Saang bahay ng ka grupo kaya ako pupunta neto? hays di naman kasi nila sinabi saaken ,alam naman nilang ka grupo nila ako ,alam ko namang mataba ako at ayaw nila saken pero sympre dapat hindi nila muna iintindihin yun kasi nga diba? Malaki din naman maitutulong ko sa kanila eey kahit naman mataba ako matalino din naman ako tss !!.
Paba na ako ng hagdan ng makasalubong ko si kuya at
May mga pasa.Kuya anong nangyre dyan sa mukha mo?:takang tanong ko.
Saan naman kaya galing to at mukhang nakipag suntukan?
Wala nauntog lang to;sabi niya may nauntog bang puro pasa at sugat? Haysa
Grabe naman yang pagkauntog mo kuya? Nakipag suntukan ka lang siguro nuh?:sabi ko at bigla nalang niyang tinakpan yung bibig ko .
Wag ka ngang maingay makakatikim ka saken .itikom mo yang bibig mo yanna ha?:galit na sabi niya bahala na nga sya dyan!
makapunta na nga lang sa kitchen para maghanap ng makakaen nakakagutom kasi kakaisip kung saang place ba gagawin ung Project na yun kung baket naman kasi sila pa yung kagrupo ko eh! .
O ma aalis po ba kayo?:tanong ko kay mama ng palabas na.
Ou anak you know bussiness so anyway gotta go baka ma late pako sa meeting:sabi niya at hinalikan ako sa pisnge si mama talaga puro nalang work hayss!
Ingat ma;pahabol ko :)
--
Eric's POV ...
Andito ako ngayon sa bahay ni Patrick yeah dahil nga kami ang mga magkakagrupo sa gagawing Project at kasama na yung Matabang panget na yun .at dahil di kami makapag simula dahil nga wala pa siya kaya heto kami naglalaro muna ng Xbox .
Shit:napasapo ko sa noo ko nung may naalala ako .
Bigla namang nagsitinginan yung mga tukmol.
Pre what happend?:Josh
Nyare dude?:Jude
Langya pre nakakagulat ka
Naman bigla bigla kang nagmumura!:vincentano kasi diba inaantay
Natin si taba ? eh ang tanong alam niya ba kung saan yung place imean itong bahay mo patrick?:sabi ko tama naman diba? baka magmukha kaming tanga dito kaka hintay nuh .masasayang lang kagwapuhan ko tss!Ou nga nuh? minsan may isip ka din naman pala ric? haha:segunda nung ungok .
Tawagan na yan. .:vincent
ge pre kaya mo na yan .:jude
antayin ka nalang namin
Dito ...:joshMga gagu ...
Ako na nakaisip ako pa
Nautusan eh kung pagbabaliin ko mga buto neto? baka sakaling madagdagan yung kagwapuhan ko?A/N
Hi may mga nagbabasa paba?
Hihi sorry po kung hindi talaga maganda tong ginawa kong story ito kasing utak ko ayaw papigil khit wala namang kwenta yung pinagiisip hehehe :)So anyway thanks paren sa
Mga nagbabasa mag comment naman po kayo :) mwaapx :)
YOU ARE READING
the handsome & the baboy girl
Teen Fiction(STILL EDITING) May isang nilalang na ubod ng gwapo at yaman . at may isa namang ubod ng Taba! Na nagngangalan ERIC AT ANGELA Paano pag nagtagpo ang mga lanDAs nila? May chance bang mahulog ang loob ni Eric kay Angela...