CHAPTER 13

185 5 0
                                    

#DATE ??...

Jhie POV ...

Anditoo ako ngayon Sa Library .whoop sipag ko nuh? ganyan talaga buhay single at buhay ng FEELING NERD tss !

Hindi naman talaga ako NERD
eeh ! Yung mga feelingera at mga bully lang nag,aaral dito ang may pakana sa tawag na yan. Kakabanas nga ee .sarap pagbabalatan sa taba ko naman to baka isang sipa ko lang sa kanila.

Wew pero syempre dahil mabaet ako diko gagawin yun :)

Kroooooooo...
Hehe tyaaan ko po yun gutom nako ehehehe makapunta na nga sa canteen may 10minutes pa naman :)

Canteen:

Paupo nako para kumaen
Pero may biglang pumigil saken.

Kami dyan matabang NERD!!:
Sabi nung mukhang clown sa kapal ng MAKE UP niya!!

yeah ou nga that's our puwesto so better alis here!:sabi naman nung alipores niyang CONYO? CONYONITANG PALAKA.hilahin ko dila mo ee makita mo!!

umalis nalang ako ayoko ng Gulo. May bakante pa namang table .

Dipa ko nakakaupo may tumawag sa pangalan ko .
Haysssh ano ba ? hindi ba nila ako pakakainin ? Hello? Nagugutom na po ako kakainis!

Ano bang kailangan mo? Kung mang aasar ka lang please wag ngayon nagugutom nako!;alam nyo na siguro kong sino yung tumwag saken!

Sitdown there and eat.  kakausapin kita pagtapos kana kumaen. :sabi niya boseet !!

Kumaen nalang ako bahala siya dyan nagugutom na talaga ako .

Hoy ang baboy mong kumaen magdahan dahan ka nga!!!:inis niyang sabi. Pakealam niya ba ?

Wala kang pakealam.:sarcastic kong sabi.

o ano tapos kna ba ? May sasabhin ako .:i look at him naghihintay sa sasabhin niya .pa suspense pa kasi pwde naman niyang sabhin agad.

Makipag date ka saken. :seryosong sabi niya.

Whaaaaat? Dateeeee ?
naka drugs kaba ? Huh kumag ka? ikaw? ako?  Mag dadate? Noooooo way !!! :pasigaw kong sabi kya napatingin samin ung mga tao sa canteen.

Hoy wagkang maarte swerte mo na nga kasi makakadate mo ang isang ERIC TANDOC . kaya sa ayaw at gusto mo makikipag Date ka saken TAPOS !!! :AT umalis na siyaa. Iniwan akong naka NGANGA

Haisssst nakakaloka mga tao  ngayon nakakatakot. Ano bang nakaen niya? At makikipag DATE sya saken ? Bwiseet .tapos tapos may makikipag date bang hindi sinsabi kung saan kailan at anong oras ? sinong niloko niya ?

Okay kalma kalma .

A/N

hi sorry for late update :)
Busy lang hehe :)
Vote comment share thanks :) lubyaaah

the handsome & the baboy girlWhere stories live. Discover now