Chapter 5

264 11 0
                                    

#BHESTFRIEND GOALS ...

JHie POV..

Nakakainis talaga ung kumag na yun, sya na nga binibigyan sya pa tong Maarte!  Ou gwapo siya pero hndi porke gwapo sya tinitilian ng mga kababaehan dito sa school o sa labas man dapat  rumespeto siya. Oh anyway bahala  nga  siya  sa  buhay  niya!!

Naglalakad  ako  papunta  sa  room  ng  makasalubong  ko  si  Besplen. Habang  papalapit  na  papalapit  siya  saaken  naaninag  ko  yung  mukha  niya naka  busangot  at  kunot  ang  noo . akala  mo  nabagsakan  ng  LANGIT  AT  LUPA.

Hoyy  besplen  anyareee??''sabi  ko  nagulat  naman  siya.

Uh.. Eeh  kasi"pautal  niyang  sabi ,

Ano  bang  nangyare  at  ganyan. Mukha  mo?"tumingin  lang  sya  saaken!

Eh  kasi  besplen  sa  room  namin  kanina . may  isang  lalaki  diko kilala  pero  sabi nila  sikat  daw  yun .Malay  ko  bang sikAt  yun  e  nakakainis  naman  kasi  siya!!"saaad  niya  at  yumuko.

Diko  naman  sinasadya  na  itapon  sa mukha niya yung binibigay sa kanya ng classmate ko  ee!!"dagdag  niya  pa.

Besplen nga  talaga  kami  haha  mga  kalokohan  namin enuh?? Parehas  kami  ng  ugali. Hindi kami nagpapatalo .

Okay  lang  yan  bhee  ganyan  din naman ginawa ko
Kay eric TANDOC eee."sabi ko

Tumingin  siya  saaken  at  sabay  kaming
Tumawa  ..

BHESTFRIEND  GOALS."sabay  na  sabi  namin.

-Author note

Sorry guys kung  medyo.boring  hehe

the handsome & the baboy girlWhere stories live. Discover now