CHAPTER 7

236 7 0
                                    

#MONSTER

Jhie POV..

KAKAuwi ko lang galing school. Medyo madilim dilim na tska ako lang mag,Isa dito sa bahay wala kasi si mama eh.

Ugh gutom nako yeah as always haha paano kaya ako papayat neto? Hayss ano ba yan diko kasi mapigilan ang hndi kumaen ng kumaen eh!

Pero basta I promise papayat din ako Soon;)
Pero sa ngayon magluluto na ako para makakaen na hehe.
Ou nga pala I love cooking;) masaya kasi magluto eh wala lang masaya lang haha :)

So anyways magluluto na talaga ako dami ko pang sinasabi eh matatapos talaga ako neto :)

-
Whooo tadaaaaa Tapos nakong magluto heehe
Okaaay chibugan na ...

Ang sarap tlaga ng luto ko yum yum :self talking

Gusto nyo b malaman kng Ano niluto ko?
Niluto ko lang naman is HOTDOG oh diba? Galing galing ko magLuto? Sabi ko naman sainyo I love cooking haha.

---

SCHOOL

lakad lakad tingin sa kaliwa tingin sa kanan mga mata at bulungan ay pabayaan. Yeah kung nakakamatay lang ang tingin at nakakabingi lang ang bulungan malamang sa malamang namatay akong bingi. Kaynes naman kasi baket hndi nalang buhay nila ung pansinin nila? Bakit kailangan sa iba pa?

Tumingin ako sa paligid baket kaya ang sama ng mga tingin nila? Tumingin ako sa likod ko nagulat ako kaya napasigaw ako.

Ayyy MONSTER: gulat na sabi ko baket ba kasi nanggugulat tong isang to? Bosseet

Authors note

Kunwari si Eric ung na sa picture :)

the handsome & the baboy girlWhere stories live. Discover now