Play the video para marelax naman kayo while nagbabasa hihihi
Jhie's POV ...
Nakauwi na ako sa bahay, umakyat na ako sa kwarto alangan naman sa bubong haha.
4:30am na pala pwde pakong matulog kahit isang oras lang .
---
nagising ako dahil sa ingay .hayst may natutulog pa ang ingay ingay,Minulat ko yung mata ko at naaninag ko si besplen na nakataas ang kilay.
Hoy miss sleeping beauty anong oras nat Tulog mantika ka parin dyan.;sarcastic niyang sabi.
Anong oras naba?:tanong ko sabay hikab.
Fyi 8:30am na po at para
Sa kaalaman mo late kana
Sa First subject mo.:sabay irap niya.Whaaaaaaaaaaaaat ?:okay o,a at late reaction ako kasi naman huhuhuhuhu baket ngayon pa?
Pero teka baket andto tong payatot na to? Wala ba tong pasok?
Hoy by bat andto ka? Wala kabang pasok?:takng tanong ko .kumunot naman noo niya.
Problema mo?;tanong ko ulet.
Na late ako Kakagising sayo.:svi nya at nalakad papuntang pintuan .
Bumangon kana dyan at mag,ayos bes baka malate nnmn tayo niyan.:pahabol niya at lumabas na ng kwarto .
Ginawa ko ng yung Ritwal ko
Nagpulbos at Naglagay narin ako ng lipbam okay nato .FastForward ..
Nakarating na kami sa TAH at yung mga studyante nakatingin nanaman samin .ops Correction sa akin lang pala. Kaloka .
Mga mata nyo tutusukin ko yan.:sigaw ni besplen at naglakad.
Yung mga iba yumuko yung iba naman Umirap lang pati lalaki umiirap Bakla ampuchaa !
--ROOM
Dto na ako sa room ,uupo na sana ako ng biglang hinila yung upuan ko
Kaya ayown nag dive yung pwet ko sa sahig awts lang ha kahit mataba ako nasasaktan parin ako. Huhuhuhu nagtatawanan parin yung mga classmates ko .
Biglang ..........
Bogshhhhhh...
Napatingin kami sa dumating .
Yung mga CRUSH NG CAMPUS pala .At grabe lang ha papasok na nga lang Sisirain pa yung pintuan Tsk!
napatingin naman ako kay patrick at hindi ko inaasahan na nakatingin din sya sakin .bigla namn syang ngumiti. shit heaven lord kunin mo na taba ko Ngumiti si CRUSH.
Ngingiti na sana ako ng may UMEPAL sa eksena Hayst !
Taba bat dyan ka nakaupo sa sahig?;tanong niya at nagsiiwas namn ng tingin ung mga classmates ko.tsk
Pake mo ba! Inggit ka?
Upo karin:sabi ko at inirapan siya.Burrrrrnnnn
Hahahahaha:sabi nung tatlo niyang kaibigan.Tinignan niya ng masama yung tatlong unggoy at ibinalinh ulet ang tingin saken .
At lumalakad palapit saken .
At
At
At
AtAyown Patay si ERIC .
Dejoke haha may binulong saken
Humanda ka saken mamaya Taba:sabi niya at umalis .
Grabe natakot Grabe talaga .kala mo saken? Tss Hindi kita uurungan .
A/N
So ayown NexTime ulet Labyah Sa inyong mga nagbabasa at magbabasa pa neto mwapx :)
Vote COMMENT
YOU ARE READING
the handsome & the baboy girl
Teen Fiction(STILL EDITING) May isang nilalang na ubod ng gwapo at yaman . at may isa namang ubod ng Taba! Na nagngangalan ERIC AT ANGELA Paano pag nagtagpo ang mga lanDAs nila? May chance bang mahulog ang loob ni Eric kay Angela...