Jhie's POV ..
nakakamiss gumala matawagan nga si Besplen namiss ko din yung babaeng yun eh!
Bes Tara gumala:pagbungad ko ng masagot ang tawag ko.
Ha bes? may lakad kami ni jhie eeh!nextime nalang babawi ako promise:sabi niya naman. Kainis lagi nalang ung bf niya ksama hayst!
Bahala na nga makaligo na
Para makagala nako .Tapos nako maligo nagbihis nako .naka jeans at t,shirt lang ako tapos nak flat shoes kahiya naman kung mag sandals ako haha !
so ayon pasakay nako ng taxi papuntang MALL OF ASIA :)
--
Mall of asia
Habang naglalakad ako may nabangga naman ako buti nalang hindi siya tumalbog haha kaloka .
Sorry miss :sabi ko pero nakatingin lang siya saken!
Whatever tabi ka nga dyan!:aba naman talaga nagsorry na nga ako eeh.
naglakad na sya palayo habang ako papunta sa may kaina hehe nagugutom nako eh pake niyo ba?
Hi maam goodafternoon :) :sabi nung waiter.
Goodafternoon din :sabi ko sabay upo .
Maan eto na po yung MENU:sabay abot sakin ng menu
Habang namimili ako ng makakaen may biglang umupo sa harapan ko. at alam nyo na kung sino .
Wow mahilig ka pala dito? baka ka naman makulangan ka hahahaha:sabi niya habang patawa tawa.
Ano bang pake mo? At bakit kaba andito? siguro inistalk muko?:sabi ko habang nakataas yung kilay.
narinig ko namang tumawa yung waiter kaya napatingin ako sa kaniya
May nakakatawa ba ?
Bigyan mo na nga lang
Ako ng .bulalo at ung special nyong dessert dito;sabi ko sa waiter .At ikaw bakit hindi
Kapa umaalis dito?:tanong ko sa kumag na nakaupo.Ano bang pake mo? E sa kakaen ako dito!:sabi niya habang nakangisi .
Bwiset hanggang dito ba naman parang kabute na susulpot bigla bigla .
Bwiset:bulong kong sabi.
may sinasabi ka?:tanong nung kumag.
inirapan ko lang siya feeling Close.
YOU ARE READING
the handsome & the baboy girl
Teen Fiction(STILL EDITING) May isang nilalang na ubod ng gwapo at yaman . at may isa namang ubod ng Taba! Na nagngangalan ERIC AT ANGELA Paano pag nagtagpo ang mga lanDAs nila? May chance bang mahulog ang loob ni Eric kay Angela...