CHAPTER 33

125 2 0
                                    

Jhie's POV...

uwian  na nagmadali akong maglakad para hindi ako makita o maabutan nung Kumag na yun huh kala niya sasama ako sa kaniya nevaah? kala mo kung sino tss !

sa kamamadali ko diko alam may nabangga na pala ako tanga talaga ng daan haha !

Hoy bhest anyre? tanga ka naba ngayon? Ay matagal na pala hahahaha :pag angat ko Binigyan ko sya ng masamang tingin. Takte tong babae to sya lang nmn ung nakabanggaan ko piste!

Hoy payatot! kung maka tanga ka dyan tsk!:sabi ko sabay irap

Luh nagtampo ang piggy kong bhestfriend hihihi Iloveyouna po by ko mwapx :sabay yakap at halik sa pisnge ko napangiti nalang ako kaht kelan talaga tong payatot na to .

Kahit kelan ka talaga;nasabi ko nalang .

Asus tara na nga sabay na tayong umuwi bhest :) :savi niya at naglakad na kmi.

Habang naglalakad kami ni besplen may naaninag akong isang Mongoloid este si Eric kumag pala . iiwas sana ako kaso .....

Diba sabi ko sayo may Date tayo? Alin ba sa DATE ang hindi mo naintindihan ha taba?:pagalit na tanong niya.

Takte nman tong mongi nato napaka talaga ipag duldulan ba naman yung DATE kunoo? naintindihan ko nmn kung ano un eh ayoko ko lang talaga hindi sa choosy ako pero ayaw ko baka mapatay ako ng mga FANS kuno niya tsk!

Hoy kinakausap kita!:sabi ulet neto.

Natauhan naman ako dahil sa pagsalita ulet niya. Pero bahala sya Di ako sasama sa kaniya !

Uuwi nako mag Date ka mag isa mo!:pasigaw kong sabi.

the handsome & the baboy girlWhere stories live. Discover now