CHAPTER 4

285 10 1
                                    

#iLove it...

Eric POV..

Walang nakakatawa bwiseet KA talaga. Ihateyou I hate you Grrr!!!:sabi niya at biglang Umalis

Hahaha anong walang nakakatawa?  Nakakatawa kaya yung mukha niya kanina.. Ang epic whooo hahaha .

Oh hi madla by the way I'm eric Gonzalez Tandoc. Anak ako ng owner ng School nato..3rdyear nako. 18y/o . at kung nagtataka kayo kung bakit hanggang nangyon ee 3rdyear highschool palang ako e ssbhin ko na .kasi ganito yun hndi kasi ako nkuha ng EXAM'S kaya ayun di ako makaalis alis..at sympre.hndi dahil anak ako ng my ari netoo ee ipapasa nila ko? Hindi ganun yun..

Tinitilian din ako ng mga kababaehan ewan ko ba hindi naman ako artista .oo ALAM Kong gawapo ako.(mayabang author) wag KA ng kumontra pero sana wag naman sagad ang PAGKA HANGA Nila saakin. Tao lang din ako gaya nila.

Palapit palang ako sa Room namin .Habang naglalakad ako ang dami ng nagsisigawan..

Omyghaaad he's so handsome talaga.

Kyaaaah be my BOYFRIEND  ERIC ILOVEYOU.

your so hot Eric please notice me.

Dafaaak Hndi pa nakuntento may lumapit pa sAking babae
May inaabot na Cake. Tinignan ko. Lang ito, at nilagpasan.

Hindi  pako  nakakalayo  may  sumigaw  ng  babaeng  sa  likuran ko.

Hoyyy Mister kumag na unggoy bakit hndi mo tinanggap ang cAke na binibigay sayo ng Fans moAyy iba Karin anoIkaw na nga tong binibgyN ng cake ikaw Patong maarte!!;sabi niya at kinuha ang cake sa babae at at at

Hinampas niya ang cake sa mukha ko what the???

What the faakAnong ginawa mo?  At sino may sBi sayong gawin mo saken yun??  Huh?  Tanginaa :sabi ko sa knya tanginaa talaga nakakabwiset!!

Walang  may  sabi  saaken.  and  fyi  kulang  pa nga  yan  ..
Buti  nga  yan  lang  ginawa  ko  syo. KayA  dapat  mag  thank you  KA  saaken !!:sarcastic niyang  sabi.

Tanginaa  ako ? Mag  tthankyou  sa  ginawa  niya? Fuck!! Sino  kaya  magpapasalamat  sa  ginawa  niya?

Humarap  ulit  sya  saaken  at  Muling  nagsalita..

OWW  I  forgot to  tell  you that  I  love  it ..!!!
Umpisa  pa  lang  yan  MISTER .babusssh :at  nagpakawala  ng  ngiti  at  umalis.

Ano  yun  nananakot? Haha  kung  matatakot  niya  ako ASA  siya!
Ako  yata  si  Eric  tandoc!

the handsome & the baboy girlWhere stories live. Discover now