[CheolHan] New year present

1.1K 115 75
                                    



Hôm nay là ngày đầu năm mới, cả nhóm cùng tụ lại với nhau để mở tiệc đón giao thừa và ngẫm lại những trải nghiệm hết sức quý giá và khó quên trong suốt một năm cũ vừa qua. Có những giọt mồ hôi đã đổ, những dòng lệ đã rơi, có những chấn thương đến đau đớn,... nhưng có thể nói tất cả mọi cố gắng bỏ ra đều thật sự xứng đáng. Điều quan trọng nhất chính là tại thời khắc quan trọng này đây, 13 con người vẫn luôn sát cánh bên nhau không rời, những đôi mắt kiên định cùng nhìn về một hướng, ý chí quyết tâm cho một mục tiêu duy nhất từ trước đến giờ vẫn chưa hề thay đổi. Cả nhóm cùng nâng ly chúc mừng nhau, lạc quan hướng về một năm mới tràn đầy hy vọng ở phía trước.

Khoảng mười giờ, sau khi đã ăn uống no say, tất cả bèn bày đủ thứ trò chơi tiêu khiển. Trong một đêm giao thừa hào hứng như thế này, thật sự không ai nỡ từ bỏ cuộc chơi mà đi ngủ quá sớm. Thế là không gian ký túc xá trong suốt buổi tối đó cứ vậy mà không phút nào ngơi tiếng cười đùa trò chuyện vui vẻ của tất cả thành viên.

Duy chỉ có một người ...

Từ sau khi cả nhóm thay phiên nhau mở quà tặng của mọi người dành cho mình đến giờ, Seungcheol vẫn chưa thoát khỏi được cảm giác khó chịu và buồn bực trong lòng.

Mọi chuyện đều bắt đầu từ đây.

Hôm nay lên kế hoạch tổ chức tiệc, cả nhóm cùng đồng thuận đưa ra quy định là mỗi người phải chuẩn bị mười hai phần quà cho những người còn lại. Sau khi tiệc tùng xong hết, mọi người sẽ cùng tụ lại tặng quà và mở quà của nhau ra xem, coi như đây là món lộc đầu năm dành cho tất cả mọi người.

Ai cũng háo hức trông đợi đến phần mở quà để xem mọi người sẽ tặng cho mình những gì. Quả thật đây cũng là thời điểm vui vẻ nhất, ai nấy cũng ôm cả chồng quà cao ngất ngưỡng, đủ mọi kiểu, đủ mọi thể loại, cũng đủ mọi màu sắc. Và tất nhiên là tâm trạng của người nhận quà cũng muôn màu muôn vẻ không hề thua kém. Có những nét mặt vui mừng không tả xiết, những cái nhảy cẫng lên vì phấn khích, rồi cũng không thiếu nét ngượng ngùng xấu hổ như muốn chui xuống mười tấc đất, và cả cái nét mặt đen như lò than cháy vì bị chơi khâm mà ôm một bụng tức tối muốn cắn người. Phải nói điển hình của khuôn mặt than không thể không kể đến chính là Jihoon, sau khi nhận được một hộp sữa tăng trưởng chiều cao dành cho trẻ từ cái tên Soonyoung không biết sống chết là gì, cậu nhóc đã vác đàn rượt đuổi người kia chạy hơn cả chục vòng xung quanh ký túc xá.

Và thế là tiếng cười liền vang lên không ngớt trong không gian ấm cúng của khu ký túc xá thân thuộc.

Nếu nói cho đúng thì thật ra tâm trạng của Seungcheol cũng đã rất hứng khởi cho đến khi nhìn thấy nét mặt của Jeonghan lúc mở ra phần quà anh tặng cho cậu.

Anh thật sự không hiểu, rõ ràng khi cậu mở những phần quà trước của tụi nhỏ, dù là đứa nào đi chăng nữa hay là bất kì phần quà gì đi nữa, cậu cũng sẽ không ngại ngùng mà cưỡng chế ôm siết lấy nhóc đó xoa đầu tán thưởng, thiếu điều muốn cưỡng hôn làm tụi nhỏ phải giật mình hoảng sợ. Ấy vậy mà đến khi mở phần quà của anh ra, cậu chỉ cười khẩy một cái, không một cái ôm, cũng chẳng một cái hôn nào cho anh hết, làm cho anh phải xấu hổ mà rút lại đôi tay đang vươn ra muốn đón lấy thân hình cậu nhào vào lòng mình.

[SEVENTEEN] [Series] 13 people + 3 units + 1 team = 17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ