Hai cục bông đáng yêu tiếp nối lên sóng series xD*****
Câu hỏi 1 (dành cho cả Hoshi và Woozi)
Gin: "Nếu bất ngờ có một ngày thức dậy phát hiện mình đã đổi cơ thể với đối phương thì hai đứa sẽ làm gì?"
Hoshi như bắt được vàng, hai con mắt sáng rỡ lập tức xung phong trả lời ngay tắp lự: "Thật sự nếu có một ngày như vậy, em sẽ ngay lập tức cởi đồ ra để tha hồ sờ soạng khắp cả người của Woozi. Mới nghĩ tới đó thôi đã thấy thật là phấn khích rồi..."
Gin: "EM CHẢY MÁU MŨI RỒI KÌA HOSHI!!!" - Tôi hoảng hốt hét lên.
Woozi liếc ánh mắt sắc lẻm khinh bỉ nhìn người ngồi kế bên mình, sau đó bèn phán một câu xanh rờn: "Nếu là em... em sẽ TỰ CUNG!"
Hoshi nhà ta vừa nghe tới đó, bảy hồn chín vía liền bay mất hết, đôi tay không tự giác mà làm một hàng chắn trước "tiểu bảo bối" thân yêu của mình. Nhìn mặt cậu lúc này đúng là khóc không ra nước mắt!
Người ngoài như tôi chỉ có thể âm thầm dành một phút mặc niệm cho số phận đáng thương của"tiểu Hoshi".
*Lắc đầu bất lực*
*****
Câu hỏi 2 (dành cho Woozi)
Gin: "Woozi à, nếu lỡ một ngày nào đó có một người nhảy ra đòi cướp mất Hoshi thì em sẽ làm gì?"
Woozi vừa trả lời vừa kèm theo cái nhún vai bất cần: "Muốn cướp thì cứ cướp, dù gì cậu ấy chẳng chạy về lại với em."
Sau bài học lúc nãy, bây giờ Hoshi chỉ có thể không cam lòng bĩu môi mà lí nhí tỏ vẻ bất bình: "Sao cậu dám chắc quá vậy?"
Woozi: "Cậu có ngon nói lại câu vừa rồi cho tớ nghe thử!"
Hoshi: "À ừm... tất nhiên là tớ sẽ chặt phăng tất cả mọi hy vọng của người nào dám mơ tưởng đến tớ. Bởi vì tâm hồn và thể xác này của tớ chỉ thuộc về một mình cục bông Woozi yêu dấu của tớ mà thôi!"
Tôi tự nhủ thầm trong lòng: 'Thằng nhóc này lật mặt còn nhanh hơn cả bánh tráng =.='.
Gin: "Vậy nếu đổi lại là Woozi bị cướp đi mất thì em sẽ làm thế nào hả Hoshi?"
Hoshi tức giận đập bàn: "Người nào cả gan dám làm việc tày trời đó thì cứ bước qua xác em!"
Gin: "Nhưng ai biết được Woozi tự nguyện muốn đi theo người ta thì sao, em nỡ lòng đánh cậu ấy à?"
Hoshi nghe tôi hỏi vậy thì xịu mặt xuống, ấp úng không biết trả lời như thế nào.
Tôi ráng nhịn cười nhìn sang Woozi nháy mắt một cái, cậu nhóc vừa cười với tôi vừa thay Hoshi trả lời: "Em tin là dù em có tự nguyện đi theo một người nào khác thì tên ngốc này chắc chắn sẽ luôn có cách kéo em quay trở về mà thôi."
Nói xong cậu nhóc còn quay sang nhìn Hoshi và cười đến thật là dịu dàng, ấm áp.
Kể từ giây phút đó, tôi chính thức chết lâm sàng lần một quý vị ạ! T^T
.
.
.
Câu hỏi 3 (dành cho Hoshi)
Gin: "Điểm gì mà em không thích nhất ở Woozi?"
Hoshi không cần suy nghĩ gì liền tuôn luôn một mạch không phanh: "Em ghét nhất cái tính âm thầm chịu đựng của cậu ấy. Em biết cậu ấy đang gánh vác trên vai trách nhiệm rất quan trọng, là người tạo ra linh hồn cho những ca khúc của nhóm, cho nên không thể có một chút sai lầm hay sơ suất gì. Nhưng cũng chính vì vậy, đôi khi cậu ấy sẽ lại tự tạo ra cho mình những áp lực vô hình đè ép bản thân đến choáng ngợp. Em biết nhiều khi cậu ấy không khống chế nổi cảm xúc sẽ lại trốn ở một góc nào đó mà khóc một mình, rồi một mình chịu đựng không chịu nói ra với ai hết. Những lúc chứng kiến cậu ấy như vậy, em lại thấy bản thân mình thật vô dụng, rõ ràng là muốn bảo vệ cho cậu ấy, che chở cho cậu ấy nhưng tới cuối cùng vẫn là bất lực không thể làm được gì..."
Woozi: "Hoshi ngốc! Ai nói cậu không giúp được gì cho tớ chứ! Nếu vậy ai là người trằn trọc nhiều đêm liền để suy nghĩ vũ đạo thật hoàn hảo cho ca khúc của tớ? Ai là người dù tập luyện rã rời vẫn cố chấp ngủ gà ngủ gật ngồi trong phòng thu chờ tớ cùng về? Hơn nữa, ai là người khi tớ mệt mỏi ngủ quên trong lúc sáng tác sẽ nhẹ nhàng bế tớ về phòng hả? Rồi còn cả đống thứ việc lớn nhỏ khác không lẽ đều là ma làm hết sao?"
Hoshi: "Nhưng mà..."
Woozi: "Nhưng cái gì mà nhưng. Đối với tớ, chỉ cần cậu cứ tiếp tục làm Hoshi của tớ là đủ rồi, hiểu chưa hả tên ngốc?"
Tôi phấn khích phát hiện thì ra Hoshi nhà ta cũng sẽ có lúc biết ngượng ngùng đỏ chín cả mặt như lúc này đây.
Ơ mà không liên quan, hình như tôi lại chính thức bị lãng quên nữa rồi T^T
Tại sao? Tôi còn sống nhăn răng ở đây mà!
Hello, I'm still alive, okay? TT^TT
.
.
.
.
.
--- Phần 2 kết thúc ---
Câu hỏi đầu của chap này cũng chính là phần bị cắt ra từ chap chung với câu hỏi đầu của CheolHan. Ta nói đúng là ngược ngạo hết sức, toàn bộ phần comment chap hồi qua đều là về HoZi hết, cơ mà lúc tôi chỉnh sửa không có thấy được comment nên cứ quyết định là triển khai CheolHan đầu tiên, ai dè khi đăng chap xong lại phát hiện thành ra râu ông này gắn cằm bà nọ, chap về CheolHan mà toàn comment về HoZi TT^TT Biết là sai nhưng lỡ đăng rồi đành chịu chứ biết sao giờ, mọi người hãy thông cảm cho cái sự ngược ngạo kì cục này nha =(((((((
I'm so sorry :'(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] [Series] 13 people + 3 units + 1 team = 17
FanfictionPairings: CheolHan, SeokSoo, Meanie, SoonHoon, JunHao và VerKwan. Riêng Chanie sẽ là cameo đáng yêu nhất thái dương hệ xD . 13 con người - 13 tính cách . 6 couples - 6 sắc thái về tình yêu . Ngọt ngào, hài hước, buồn bã, đau khổ, vân vân và mây mây...