Chương 1: Khế ước.

3.8K 271 25
                                    

Rầm rầm rầm...

Nhiều tiếng nổ vang lên trong khu rừng rậm rạp, những ngọn cây trong Rừng Cấm thi nhau đổ xuống. Những cư dân trong khu rừng hoảng loạn chạy trốn tránh xa cuộc chiến của các Tử thần Thực tử và Thần sáng.

"Harry, cậu mau chạy đi, bọn chúng chỉ đang nhắm vào cậu."

"Ron..."

"Đừng chần chừ nữa, cái chết của Hermione không phải lỗi của cậu." Ron trong bộ dạng 40 tuổi thúc giục Harry chạy trốn, nôn nóng kéo tay đứa con của mình đẩy về phía Harry "Harry, hãy chăm sóc Hugo giúp mình..."

Harry cắn môi cõng lấy Hugo băng qua cánh rừng, chỉ cần tới khóa cảng thì bọn họ sẽ an toàn.

Ron, hãy cẩn thận, tớ không muốn mất thêm bất kì ai nữa.

Hắn là Harry Potter, Cứu Thế Chủ của thế giới phép thuật, người đã đánh bại chúa tể hắc ám Voldemort.

Vinh quang, ngưỡng mộ, tôn sùng,... mọi thứ không thể so sánh được tình cảm những người thân yêu dành cho Harry. Giáo viên trong trường vì bảo vệ các học sinh Hogwarts mà bị trọng thương, gia đình nhỏ của Harry bị bắt cóc trở thành con tin. Vì sao mọi chuyện lại thành ra thế này chứ?

Kẻ Được Chọn lại phải sống trong sự nguyền rủa và trả thù của Tử thần Thực tử, nếu như vậy thà rằng ngay từ đầu hắn đã không muốn danh hiệu đó. Nếu như ba mẹ hắn còn sống, hắn không phải người đã tiêu diệt Voldemort, có lẽ... tất cả mọi chuyện đau buồn này sẽ không diễn ra, Ginny cũng không vì hắn mà gặp nguy hiểm.

"Ba đỡ đầu... con xin lỗi." Hugo trầm mặc một hồi lâu trên lưng Harry, cuối cùng cười khanh khách một cách kì lạ.

"Hugo, con đang nói..."

Harry chưa kịp dứt lời thì rất nhiều bóng đen vụt tới, bao vây lấy hai người bọn họ. Bọn Tử thần Thực tử đã phát hiện ra Harry và Hugo. Khoan đã, tại sao đám Tử thần Thực tử lại phát hiện ra lối đi này?

"Well well, xem chúng ta gặp ai đây nhỉ? Không phải là Kẻ Được Chọn Vĩ Đại của giới phù thủy đó sao?" kẻ dẫn đầu là một thành viên mới của Tử thần Thực tử- Lucie Barrelos, hắn ta tin vào sự thuần huyết của máu trong và nghệ thuật hắc ám. Tuy rằng Voldemort từng bị Harry Potter tiêu diệt nhưng Lucie đã tập hợp lực lượng trong vòng 5 năm rồi vùng dậy tấn công phe Sáng.

"Ha ha, bộ dạng của hắn chật vật thế kia, có phải là người đã hạ bệ được Chúa Tể Hắc Ám thứ hai không vậy?" một kẻ mặc áo choàng đen cười châm chọc nhìn bộ dáng chật vật của Harry.

"Im đi Bluso, nếu không phải nhờ vào tên Dumbledore thì hắn ta làm được cái quái gì chứ?" một bóng đen bĩu môi khinh thường, đôi mắt lộ vẻ độc ác căm hận nhìn chằm chằm Harry.

"Chúng ta còn phải cảm ơn chú sư tử nhỏ nhà Weasley nữa, nhờ có thằng nhóc này mà chúng ta đã tiêu diệt được hai thành viên của Hội Phượng Hoàng, một trong số đó lại là ngài Potter vạn người tôn sùng. Phải không, Hugo Weasley?"

Hugo tái nhợt mặt mày, hoảng hốt la lên "Ông... ông vừa nói cái gì? Ba của tôi... không phải ông đã nói nếu tôi làm theo lời ông thì ông sẽ thả ba tôi ra?"

[Harry Potter] Bản Ngã Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ