Ngày 31 tháng 7 năm 1982.
Gửi Harry, chủ hồn của tôi.
Mong cậu thích món quà mà tôi tặng, xin thứ lỗi cho sự vắng mặt của tôi tại bữa tiệc, bây giờ tôi vẫn còn những việc phải làm để hoàn thành nguyện vọng mà ngài đưa ra một cách tốt nhất. Có lẽ chúng ta sẽ gặp lại nhau tại trường Hogwarts với thân phận bạn học, từ giờ xin ngài sẽ hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc mà mình mong muốn.
Hằng năm tôi sẽ gửi thư cho ngài, well, chúng ta là người duy nhất biết được bí mật thật sự, tôi chỉ muốn thân cận với chủ hồn của mình để đạt được kết quả hoàn mỹ nhất. Nếu ngài cảm thấy phiền phức, ngài có thể đốt bức thư này đi và nhắn lại với tôi, tôi liền sẽ không làm phiền đến thời gian của ngài.
Thân gửi,
Liu.
(Món quà là một con gấu bông cỡ lớn.)
----
Ngày 31 tháng 7 năm 1983.
Gửi Harry, chủ hồn của tôi.
Tôi rất vui khi nhận được lá thư của ngài Harry, cha mẹ của ngài hẳn sẽ rất kinh ngạc khi phát hiện được một đứa trẻ 2 tuổi có thể viết thư. Ha ha, tôi nghĩ ngài nên luyện chữ nhiều hơn. Về văn phong của tôi sao? Vâng! Bề ngoài tôi có chút trẻ con và tùy hứng, nhưng phong cách viết lại trưởng thành và chín chắn một chút, điều đó đều nhờ từ kinh nghiệm của những thế giới trước.
Tôi rất vui khi ngài có thể gặp lại bạn của mình, tôi nghĩ ngài thích ứng rất tốt khi có thể chịu đựng được bãi nước miếng và nước mũi phun xì xì của ngài Ron, điều đó... ừm, khá bẩn. Tôi đánh giá cao sự hi sinh của ngài.
Nếu ngài hỏi về cuộc sống của tôi hiện giờ, tôi đang rất vui vẻ chu du khắp thế giới, tôi rất yêu thích chuyện vừa làm việc vừa giải trí, mọi thứ ở thế giới này thật đẹp đẽ. Ngài sẽ không tưởng tượng nổi bầu trời lúc hoàng hôn ở Hawai sẽ đẹp biết nhường nào đâu, ồ, phải nhắc đến mùa hoa anh đào của Nhật Bản nữa. Nhật Bản là một quốc gia thuộc châu Á, họ thường gọi các phù thủy bằng vu nữ hoặc thầy pháp, phép thuật của bọn họ rất đặc biệt và mạnh mẽ, tôi đã đề cập thêm ở tờ kế tiếp.
Chúc ngài và gia đình bình an, tôi hiện tại đang ở trên tàu biển, hai người bạn của tôi đang gõ cửa, tôi phải đi đây! Tạm biệt!
Thân gửi,
Liu.
(Món quà là một bùa hộ mệnh của Nhật Bản.)
----
Ngày 31 tháng 7 năm 1984.
Gửi Harry, chủ hồn của tôi.
Theo ý cậu, tôi sẽ không sử dung từ 'ngài' nữa, nếu điều đó làm cậu không thoải mái. Và còn về chuyện ngài Draco muốn đọc lá thư của chúng ta, tôi không cảm thấy một chút phiền toái nào. Cậu ấy không phải là người bạn mà cậu tin tưởng sao?
Chuyến hành trình của tôi không có gì thay đổi, tôi đã tới Pháp để xem euro, đó là một giải vô địch bóng đá châu Âu, chắc Harry cũng từng nghe tới nó. Dù sao trông nó khá giống với Quidditch của thế giới phù thủy. Có lẽ khi nhập học tôi sẽ tham gia thử môn thể thao này, tôi thật sự rất thích nó. Tôi không biết nên lựa nhà nào lúc đó, cậu muốn tôi sẽ vào nhà nào? Tôi sẵn sàng nghe theo ý kiến của cậu, vì quyết định đó khá quan trọng cho tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Bản Ngã Thiên Sứ
FanficTác giả: Tô Ri Thể loại: harry potter đồng nhân, trọng sinh, đam mỹ, viễn tưởng, phép thuật, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Sau khi tiêu diệt được Voldermort, Harry được sống trong vinh quang và kính ngưỡng của mọi người. Nhưng tàn dư của Tử thần th...