Harry từng tự hỏi bản thân rằng: Nếu hắn không bao giờ trở thành là Cứu thế chủ, cuộc đời của hắn liệu sẽ như thế nào?
Một mái ấm nhỏ với ba mẹ luôn luôn yêu thương chiều chuộng, những người hàng xóm với nụ cười thân thiện, có cả những đám bạn thoải mái vui đùa, nó từng là ước mơ xa vời của cậu bé nhà Potter, nay mọi thứ đều thành hiện thực.
Trả giá là linh hồn của Harry sao? Nó thật sự đáng giá!
"Harry, tới giờ ăn trưa rồi." Lily cầm bình sữa bế Harry lên dịu dàng cho hắn uống sữa bò tươi.
Sinh hoạt của trẻ sơ sinh thật đơn giản, Harry hết ăn lại ngủ, được mọi người vỗ về và cưng chiều như trân bảo. Điều hắn cảm thấy thú vị nhất là được gặp cha đỡ đầu, thầy Lupin, cả Snape giáo thụ độc mồm khi còn trẻ. Bộ dạng của họ lúc này rất tốt, không còn vẻ u sầu buồn bã vì mất mát sau chiến tranh, dường như trong thâm tâm mỗi người đều hi vọng gặp qua vị ân nhân của toàn thế giới phù thủy một lần.
Xem ra cái tên 'Cứu Thế Chủ' phải đổi sang cho Liu rồi! Harry nghĩ thầm.
"Lily, James, ngày mai là sinh nhật của Harry rồi, tớ có thể tổ chức sinh nhật của Harry tại nhà Black được không?" Sirius đôi mắt rực sáng đầy mong chờ nhìn Lily.
"Được thôi, dù sao cậu cũng là cha đỡ đầu của Harry mà." Lily mỉm cười đầy cảm kích.
"Si...ri... aa... u..." Harry hai tuổi ngây ngô cười huơ huơ tay về phía Sirius tỏ vẻ thích thú, hắn vẫn chưa được ba đỡ đầu tổ chức sinh nhật lần nào.
"Cậu xem, Harry rất thích việc này đó." Sirius mừng rỡ xoa xoa mái tóc đen mềm mại của Harry, Lily buồn cười nhìn người đàn ông cao to lại đi lấy lòng một đứa bé hai tuổi, dù thế nào cũng cảm thấy không hòa hợp nổi.
"Đúng rồi, Sirius. Cậu phải mời cả Sev nữa."
"Cái gì? Cậu không nói đùa chứ Lily? Tại sao chúng ta phải mời tên Snivellus đáng ghét đó chứ? Không phải chính hắn ta đã báo cho Chúa tể Hắc ám biết được lời tiên tri sao? Các cậu và Harry suýt tí nữa đã mất mạng vì chuyện đó!" Sirius rống lên một cách khiếp đảm, vẻ mặt cực kì tức giận và phẫn nộ khi nhắc tới cái tên nhà Slytherin kia.
"Sirius, đừng gọi Sev bằng cái tên đó. Mọi chuyện bây giờ không phải đã tốt đẹp rồi sao? Cậu cũng đừng oán hận Sev nữa, nhờ có cậu ấy mà hội Phượng Hoàng của chúng ta mới dành được vinh quang như bây giờ." Lily nhíu mày không vui, có vẻ như cô cực kì không hài lòng với từ 'Snivellus' kia.
"Được rồi, tớ sẽ mời con dơi đó..." Sirius bĩu môi, cực kì không tình nguyện đồng ý.
"Sirius, cậu được sự đồng ý của Lily rồi hả? Vậy thì tốt quá, cậu mời thêm vài gia đình có đứa nhỏ nào tầm tuổi Harry đi, chắc chắn Harry đáng yêu sẽ nhanh chóng có những người bạn thân chân thành về sau." James từ bên ngoài xông vào đầy vui vẻ, nâng cặp mắt kính cười hì hì.
"Ý kiến hay!" Sirius tán thành với đề nghị của James, trong đầu bắt đầu lập ra một hàng dài danh sách cho những người bạn mới của Harry.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Bản Ngã Thiên Sứ
FanficTác giả: Tô Ri Thể loại: harry potter đồng nhân, trọng sinh, đam mỹ, viễn tưởng, phép thuật, nhất thụ đa công,... Tóm tắt: Sau khi tiêu diệt được Voldermort, Harry được sống trong vinh quang và kính ngưỡng của mọi người. Nhưng tàn dư của Tử thần th...