Chương 7: Tiệc sinh nhật.

1.6K 179 33
                                    

"Tôi muốn mua con cú này."

"300 galleons, thưa quý khách."

Lạch cạch.

Liu đặt những đồng tiền trên bàn, thỏa mãn ôm theo chiếc lồng sắt đựng con cú màu nâu của mình. Đây là thú cưng mới của Liu, Bigboss. Cô nàng có bộ lông màu hạt dẻ và trên đầu có một nhúm lông màu trắng, đó là điểm nổi bật của Bigboss so với những con cú mèo khác.

"My girl, from now on you will be called Bigboss." Liu thì thầm bên con cú của mình, trò chuyện với nó như một người bạn thật sự. Nhưng khi mọi người nhìn vào lại không cảm thấy cậu kì quái, ngược lại trông cậu giống như một cậu bé vô cùng yêu động vật và dễ thương. (Au: tự nhiên viết làm sao mình bị sai chính tả thành 'dễ thông' luôn, thật ý nghĩa sâu xa~~)

Nàng cú mèo màu nâu vui vẻ đón nhận người chủ mới, dường như rất thích cái tên của bản thân.

"Bigboss, tôi có công việc cho nhóc đây." Liu lấy ra hộp quà sinh nhật của Harry được thu nhỏ cùng một lá thứ đưa tới cho Bigboss, mỉm cười đầy hồn nhiên và ấm áp "Hãy lần theo mùi hương và gửi món quà tới cho Harry Potter nha Bigboss, tôi mong là nhóc sẽ đưa món quà tới nơi kịp lúc."

"Cúc... cu..." Bigboss đập cánh bay đi, Liu sờ bụng lẩm bẩm "Đói quá, có lẽ mình nên tìm quán ăn nào đó."

Liu khoác lên áo choàng đen, một thân cô độc bước trên con đường náo nhiệt.

Bữa tiệc được tổ chức ở nhà Black diễn ra rất náo nhiệt, khiến cho các bức tranh không khỏi trố mắt ra khi những kẻ mà họ nghĩ sẽ không bao giờ đặt chân đến nhà Black lại tụ họp, có vẻ như thanh danh của đứa con đỡ đầu của Sirius không hề nhỏ.

Gia đình Malfoy cực kì quý phái và tao nhã bước vào đại sảnh của bữa tiệc. Lucius đeo lên một nụ cười thân thiện đầy giả dối đối diện với những ánh mắt kì quái của những người xung quanh. Cũng không có gì lạ, một gia đình quý tộc Thực Tử Đồ lại tham dự tiệc sinh nhật con trai của thành viên hội Phượng Hoàng, muốn bao nhiêu kỳ quái liền có bấy nhiêu kỳ quái!!!

"Lucius, Narcissa, những đứa trẻ của ta, các con thật sự tới đây."

Lucius kiềm chế cả người co giật, khóe miệng run run mỉm cười "Cụ Dumbledore!"

"Đừng thẹn thùng, mọi người đều là cựu học sinh của Hogwarts cả, chắc chắn tiểu Long của hai con cũng sẽ trở thành một học sinh xuất sắc của trường Hogwart." Dumbledore đầy ân cần nở nụ cười hiền hòa, khiến người khác bất giác muốn tin cậy và gần gũi với ông.

Harry ngưỡng mộ trước cách ứng xử và cử chỉ của hiệu trưởng Dumbledore, từ trước tới nay, ngài luôn khôn ngoan và cẩn thận, giống như tất cả mọi thứ đều nắm giữ trong tay. Tuy là một học sinh nhà Gryffindor, nhưng sự thông minh và sắc bén của ông không phải bất kỳ quý tộc hay nhà Slytherin nào có thể sánh bằng.

[Harry Potter] Bản Ngã Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ